UBND tỉnh Hoà Bình vừa có quyết định chấp thuận Liên danh Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Sao Đất Việt và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản Thế kỷ là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu nhà ở và dịch vụ sinh thái (Vilas) tại thị trấn Lương Sơn và xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn.

Ảnh minh hoạ

Trong đó, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Sao Đất Việt có địa chỉ tại tầng 2, Tòa 24T3, Số 6 phố Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản Thế kỷ có địa chỉ tại 63, Lê Văn Lương, phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đây là công ty thành viên của CEN Group, là đơn vị đầu tư, phát triển các dự án như: Chung cư Lê Thành (Thành phố Hồ Chí Minh), Thăng Long Garden (Hà Nội), CT2A, HHB Tân Tây Đô (Hà Nội), Parkview Residence…

Về dự án, Khu nhà ở và dịch vụ sinh thái (VILAS) có tổng vốn đầu tư hơn 410 tỉ đồng. Trong đó, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Sao Đất Việt góp 172 tỉ đồng; Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản Thế kỷ góp 30,5 tỉ đồng. Còn lại là vốn huy động.

Thời hạn hoạt động của dự án là lâu dài với đất ở; 50 năm với đất thương mại, dịch vụ tính từ ngày nhà đầu tư được quyết định giao đất, cho thuê đất.

Về tiến độ xây dựng, thời hạn 21 tháng kể từ khi được chấp thuận nhà đầu tư, tiến hành giải phóng mặt bằng, hoàn thành các thủ tục pháp lý, san nền, xây dựng các hạng mục hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội.

Thời hạn 36 tháng kể từ khi chấp thuận chủ trương đầu tư, xây dựng các công trình hạ tầng và xây thô, hoàn thiện mặt ngoài các căn nhà ở của dự án theo quy hoạch được phê duyệt.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.