CafeLand - Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty vừa có văn bản chính thức phản hồi về thông tin rao bán khách sạn bán khách sạn Pullman Saigon Centre.

Doanh nghiệp này khẳng định, từ lúc được đưa vào hoạt động từ tháng 9/2013 do Tập đoàn khách sạn quốc tế Accor quản lý, điều hình, khách sạn này hiện đang góp phần tích cực và nâng cao hiệu quả hoạt động chung của Công ty Quê Hương Liberty. Hiện công ty này chưa có chủ trương, kế hoạch liên quan đến việc chào bán khách sạn Pullman Saigon Centre.

Trước đó, một số tờ báo đã đưa tin, trang web adalidda.co đưa tin ''khách sạn 5 sao ở Tp.HCM sẵn sàng cho chuyển nhượng toàn bộ”. Mặc dù tên khách sạn không được công bố, nhưng nhiều người trong giới kinh doanh khách sạn sau khi nhận được thông tin đều nhận ra đó chính là Pullman Saigon Center.

Tọa lạc tại 148 đường Trần Hưng Đạo, quận 1, Tp.HCM, Pullman Saigon Centre có tổng diện tích trên 1.500m2, gồm 306 phòng. Với tổng vốn đầu tư khoảng 1.550 tỉ đồng, khách sạn này được xây dựng trên khu đất khách sạn Metropole trước đây và một phần đất mua lại từ trạm xăng của Công ty Cổ phần Vật tư - Xăng dầu Comeco.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.