Sáng ngày 30.11 lễ ra quân chính thức giới thiệu khu đô thị thương mại PNR Estella đã bùng nổ với sức nóng của dự án cùng sự hiện diện của hơn 300 nhân viên kinh doanh đến từ các đơn vị phân phối chiến lược uy tín.

Tưng bừng khí thế tại lễ ra quân dự án PNR Estella

Sự kiện đã diễn ra thành công với không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt bởi sự góp mặt của hàng trăm chiến binh kinh doanh từ Tập đoàn PN Holding và các đơn vị phân phối uy tín. Tất cả đều thể hiện rõ sự háo hức và mong chờ được tiếp cận những thông tin giá trị về khu đô thị PNR Estella – dự án “Đất vàng thương mại” được kì vọng sẽ tạo nên một “cơn sốt” đầu tư trên thị trường đất nền vào dịp cuối năm.

Tại buổi lễ, Tập đoàn PN Holding trong vai trò Nhà phát triển dự án PNR Estella đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối với các đơn vị phân phối bất động sản.

Tập đoàn PN Holding chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối với các đơn vị phân phối bất động sản.

Phát biểu tại lễ ra quân, ông Nguyễn Phúc Nam – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn PN Holding chia sẻ: “PNR Estella là dự án vô cùng tâm huyết, được đầu tư rất lớn và bài bản của chủ đầu tư Đông Việt và Tập đoàn PN Holding phát triển tại thị trường Trảng Bom với tầm nhìn “Thành công của bạn – Sứ mệnh của chúng tôi”. Dự án là một điểm sáng của khu vực Trảng Bom khi tích hợp vô vàn lợi thế về khu đô thị thương mại đa tiện ích. Lễ ra quân được tổ chức với mong muốn truyền tải các thông tin chính xác nhất về dự án tới tất cả chuyên viên kinh doanh – những ‘chiến binh’ kỳ cựu, chuyên nghiệp bậc nhất thị trường để đưa sản phẩm chất lượng cùng cơ hội đầu tư đất vàng tốt nhất đến với khách hàng”.

Đồng thời, tại buổi lễ, ông Nguyễn Phúc Nam – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc PN Holding đã chính thức công bố mức giá hết sức hấp dẫn, chỉ từ 379 triệu đồng là nhà đầu tư có thể sở hữu ngay 1 nền đất vàng, song song giới thiệu chính sách ưu đãi và các chương trình chăm sóc hệ thống kinh doanh áp dụng cho chiến dịch chinh phục PNR Estella. Theo đó, chương trình “Mua đất vàng – vạn tri ân” dành riêng cho khách hàng gây ấn tượng mạnh với tổng giá trị chương trình lên đến 8 tỉ đồng.

PNR Estella - khu đô thị thương mại đầy triển vọng tươi sáng tại Trảng Bom

PNR Estella - khu đô thị thương mại đầy triển vọng tươi sáng tại Trảng Bom

Tiên phong đón đầu tiềm năng phát triển của khu vực Trảng Bom, một khu vực đang phát triển năng động, tập trung các khu công nghiệp lớn, cư dân đông đúc và được xem là khu vực phát triển mở rộng của thành phố Biên Hòa trong thời gian sắp tới, dự án khu đô thị thương mại PNR Estella được tập đoàn PN Holding phát triển theo mô hình đô thị đa chức năng với quy mô lên đến 32,8 ha bao gồm 2.000 căn shophouse, nhà phố cùng hệ thống tiện ích hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống.

Nổi bật là hồ cảnh quan rộng lớn, trung tâm thương mại, khu phức hợp thương mại - văn phòng, 7 công viên tiểu khu, hệ thống giáo dục gồm 3 trường học, trung tâm y tế, trung tâm thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, trung tâm sinh hoạt cộng đồng... Khi hoàn thành, dự án hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nhấn phát triển của khu vực Trảng Bom thu hút cư dân và lực lượng doanh nhân, chuyên gia, lao động kỹ thuật cao trong các khu công nghiệp tại Trảng Bom đến sinh sống, vui chơi, giải trí và mua sắm.

Không chỉ có vậy, dự án còn sở hữu bộ pháp lý vô cùng hoàn chỉnh, được công khai minh bạch trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh Đồng Nai và website của Bộ Xây dựng. Đặc biệt, hạ tầng của PNR Estella đang dần hoàn thiện, và được nhà phát triển dự án PN Holding cam kết giao đúng tiến độ mà vẫn đi kèm với chất lượng. Ngoài ra, với việc sở hữu “lợi thế kép” về vị trí, tọa lạc trong khu dân cư sầm uất hiện hữu ngay cạnh Khu công nghiệp Sông Mây hiện đã lắp đầy, đồng thời liền kề trung tâm thành phố Biên Hòa nhộp nhịp – dự án được giới chuyên gia đánh giá là cơ hội đầu tư nổi bật nhất tại Trảng Bom hiện nay.

Hotline tư vấn dự án: 1900 7285

Website: www.tapdoanpnholding.vn

PN Holding
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Đất nền PNR Estella Đồng Nai

    Đất nền PNR Estella Đồng Nai

    PNR Estella là dự án đất nền nằm liền kề khu công nghiệp Sông Mây, thuộc xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, cách tuyến đường DT767 hơn 2km.

  • Pháp lý và hạ tầng hoàn thiện giúp PNR Estella kéo khách

    Pháp lý và hạ tầng hoàn thiện giúp PNR Estella kéo khách

    Ngày 10-4 này, Tập đoàn PN Holding sẽ tiến hành bàn giao giai đoạn 1 gồm 200 nền đất cho khách hàng đã mua dự án khu đô thị thương mại PNR Estella. Thông tin này đang kích hoạt làn sóng đầu tư vào dự án này bởi đáp ứng tâm lý “chắc ăn” của nhiều khác...

  • Trảng Bom: Bất động sản hưởng lợi từ hạ tầng và công nghiệp

    Trảng Bom: Bất động sản hưởng lợi từ hạ tầng và công nghiệp

    Chính sách phát triển công nghiệp đang giúp kinh tế - xã hội và bộ mặt đô thị của huyện Trảng Bom (Đồng Nai) thay đổi nhanh chóng trong những năm gần đây. Trong đó, hưởng lợi lớn nhất chính là lĩnh vực bất động sản....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.