Ở Phổ Yên đang hình thành một phố kinh doanh sôi động, nằm trên trục quốc lộ 3 cũ từ Nam Tiến đến dốc Quán Vã, khu phố Lê Hồng Phong. Nơi đây tập trung nhiều nhà hàng kinh doanh dịch vụ giải trí, karaoke, thời trang, ẩm thực từ bình dân đến cao cấp, tạo nên không khí nhộn nhịp, đông đúc.

Thái Nguyên những năm gần đây được đánh giá là nơi có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, thu hút số lượng lớn nhà đầu tư của địa phương và từ tỉnh khác về xây dựng khu đô thị hiện đại, đặc biệt phải kể đến các chủ đầu tư đến từ thủ đô Hà Nội.

Tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2018 của tỉnh Thái Nguyên có 38 chủ đầu tư được trao Quyết định phê duyệt, Giấy chứng nhận đăng ký, Biên bản ghi nhớ cho 50 dự án với tổng vốn 46.000 tỷ đồng. Đây có thể coi là bản lề cho bất động sản Thái Nguyên trong tương lai với tiềm năng phát triển vượt bậc so với các tỉnh thành khác.

Phổ Yên từ trước đến nay vẫn được biết đến là thủ phủ khu công nghiệp với nhiều nhà máy công nghiệp, khu chế xuất như nhà máy SamSung, nhà máy Z131, khu công nghiệp Yên Bình…

Hệ thống hạ tầng giao thông phát triển vượt bậc, đặc biệt phải kể đến nỗ lực của tỉnh trong việc đầu tư cao tốc Thái Nguyên – Hà Nội và sắp tới là đường vành đai V tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư.

Ở Phổ Yên đang hình thành phố kinh doanh sôi động, đa dạng ngành nghề nằm trên trục quốc lộ 3 cũ từ Nam Tiến đến dốc Quán Vã, khu dân cư Lê Hồng Phong (nằm ngay cạnh trường cấp III Lê Hồng Phong).

Khu dân cư Lê Hồng Phong xây dựng trên quy mô 3,34ha tại phường Ba Hàng - trung tâm của thị xã Phổ Yên. Dự án cung cấp đất phân lô, diện tích từ 90 – 116 – 124,5 đến 386m2. Các lô phía trước đường chính chia theo dạng shophouse. Đường trước cửa 7m, vỉa hè mỗi bên rộng 2m, ô tô đỗ trước cửa, cư dân đã về sống đông đúc. Nhiều nhà đầu tư đã nhìn ra tiềm năng kinh doanh của khu vực nên đã đầu tư mở rộng các dịch vụ tiện ích, thu hút được rất đông khách hàng.

Thực tế hiện nay, khu phố này đã hình thành nhiều lĩnh vực kinh doanh. Đầu tiên phải kể đến kinh doanh dịch vụ giải trí, karaoke. Có rất nhiều nhà hàng nổi tiếng ở đây như Karaoke Oscar, Dragon, Galaxy, Family với nhiều loại phòng bình dân đến cao cấp.

Thứ hai là kinh doanh nhà hàng ẩm thực. Nhà hàng ở khu phố này rất nhiều và còn được phân hạng cao cấp đến bình dân. Lớn nhất và tiếng tăm nhất phải kể đến nhà hàng Phú Tâm được xây dựng trên diện tích khoảng 10.000m2 được chia làm nhiều khu khác nhau như ăn uống, hội nghị, tiệc cưới, bãi đỗ xe chứa được 100 ô tô. Kế đến là nhà hàng 368, Hương Quê 3 chuyên cung cấp các đặc sản, món ăn dân giã đồng quê,..

Thứ ba là kinh doanh khu vui chơi. Ở đây đã hình thành và phát triển mạnh mẽ các khu vui chơi trẻ em, vườn chơi Ngọc Thảo với nhiều trò chơi hấp dẫn. Ngoài ra còn có thêm bar Ocean, phòng GYM, sân bóng cỏ nhân tạo. Khu vực này tập trung đông đảo dân số trẻ có con nhỏ là cán bộ công nhân viên sinh sống và làm việc ở các nhà máy công nghiệp. Đây là bộ phận khách hàng có nhu cầu giải trí, vui chơi rất lớn để giải toả sau những giờ làm việc tập trung và vất vả.

Cuối cùng là kinh doanh các mặt hàng thời trang, điện tử, các dịch vụ về xe cộ, cửa hàng tiện lợi.

Có thể khẳng định khu Lê Hồng Phong là nơi thuận kinh doanh với mặt bằng phù hợp, đặc biệt có bãi để xe lên đến 3.000m2, cảnh quan xung quanh rộng rãi, nhiều cây xanh. Tại đây giá đất hàng năm tăng trung bình từ 20 – 29%/ năm và kỳ vọng sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong những năm sắp tới khi Phổ Yên chuyển mình từ thị xã lên thành phố loại III.

Thời gian vừa qua, khu Lê Hồng Phong đã đón nhận nhiều lượt khách hàng đến tham quan trực tiếp và đều đánh giá tích cực về tiềm năng của dự án. Chọn vị trí mở cửa hàng kinh doanh trong khu phố sầm uất bậc nhất Phổ Yến là lựa chọn đúng đắn, sinh lời nhanh và dài hạn.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.