CafeLand – Trong năm 2017, Tập đoàn LDG sẽ tăng vốn lên 1.600 tỷ đồng và tiếp tục đầu tư nhiều dự án du lịch nghỉ dưỡng, khu dân cư quy mô.

Phối cảnh một trong những dự án do LDG đầu tư xây dựng

Tập đoàn LDG vừa tổ chức ĐHCĐ thường niên năm 2017 để thông qua nhiều nội dung quan trọng.

Theo thông tin công bố từ LDG, trong năm 2016, công ty đạt doanh thu 496,5 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt hơn 166 tỷ đồng, tương đương tỷ lệ thực hiện lần lượt là 89,5% và 108% so với kế hoạch.

Về hoạt động kinh doanh năm 2017, các cổ đông của công ty nhất trí thông qua nghị quyết đặt mục tiêu lãi sau thuế 2017 đạt 250 tỷ đồng, tăng mạnh so với năm trước.

Trong năm nay, công ty cũng cho biết sẽ tập trung vào 4 mảng kinh doanh chính gồm kinh doanh dịch vụ du lịch, đầu tư phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, đầu tư phát triển khu căn hộ chung cư và đầu tư phát triển cụm nhà ở, khu dân cư dự án đất nền.

Hiện nay, LDG đang đầu tư nhiều dự án quy mô như Khu du lịch nghỉ dưỡng Grand World 85,3 ha với tổng mức đầu tư hơn 4.200 tỷ đồng, Khu dân cư Sakura Valley 37,6 ha với vốn đầu tư 350 tỷ, Khu đô thị thương mại The Viva City 117 ha với vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, Khu biệt thự sinh thái Thác Giang Điền 42 ha với vốn đầu tư 442 tỷ và nhiều dự dự án khác ở Bình Dương.

Liên quan đến tình hình đầu tư dự án Grand World Phú Quốc được nhiều người chú ý trong thời gian qua, LDG cho biết đây là dự án đang nằm trong giai đoạn thương lượng để tìm đối tác chiến lược. Công ty chủ trương ưu tiên dành cho những đối tác có năng lực triển khai.

Trong năm nay, để mở rộng quy mô phát triển LDG sẽ phát hành hơn 71,5 triệu cổ phiếu để trả cổ tức, ESOP và phát hành cho nhà đầu tư chiến lược để tăng vốn điều lệ từ gần 885 tỷ lên 1.600 tỷ đồng.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ du lịch Grand World Phú Quốc

    Căn hộ du lịch Grand World Phú Quốc

    Tọa lạc trên mặt tiền đường Gành Dầu thuộc khu Bãi Dài của huyện đảo Phú Quốc, dự án Grand World Phú Quốc có đường bờ biển gần 1000m, đối diện với công viên vườn thú Safari, kề cận khu casino quốc tế và hệ thống khu vui chơi giải trí Vinpearland....

  • Việt Nam sẽ đón làn sóng Việt kiều hồi hương hậu Covid

    Việt Nam sẽ đón làn sóng Việt kiều hồi hương hậu Covid

    Các chuyên gia dự đoán, hậu Covid, kiều hối về nước sẽ tiếp tục tăng, đồng thời làn sóng Việt kiều hồi hương cũng gia tăng theo tỷ lệ thuận. Đây là cơ hội để thị trường bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng sẽ có bước đột phá ngoạn mục....

  • Chính thức bàn giao shop thương mại, nhà đầu tư Grand World Phú Quốc kì vọng thu lời sớm

    Chính thức bàn giao shop thương mại, nhà đầu tư Grand World Phú Quốc kì vọng thu lời sớm

    Những khoản đầu tư vào siêu tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - mua sắm Grand World Phú Quốc đã có thể bắt đầu sinh lời cho chủ đầu tư sau khi các căn shop thương mại Vincom đầu tiên được bàn giao hôm 9/3/2020. Thời gian thi công thần tốc cùng việc bàn gi...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm