Các chuyên gia dự đoán, hậu Covid, kiều hối về nước sẽ tiếp tục tăng, đồng thời làn sóng Việt kiều hồi hương cũng gia tăng theo tỷ lệ thuận. Đây là cơ hội để thị trường bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng sẽ có bước đột phá ngoạn mục.

Cơ hội vàng cho bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam

Dịch Covid trên thế giới vẫn đang diễn biến khá phức tạp nhưng riêng tại Việt Nam, tình hình đang được kiểm soát tốt. Những quyết sách nhanh nhạy, quyết đoán, làm chủ tình hình của Chính phủ ngay từ khi dịch bùng phát đã được cộng đồng quốc tế đánh giá cao, đưa Việt Nam trở thành điểm đến thân thiện, an toàn bậc nhất thế giới.

Đặc biệt, việc Chính phủ tạo điều kiện thuận lợi và tiếp đón chu đáo Việt kiều hồi hương tránh dịch đã tạo nhiều thiện cảm, từ đó giúp hình ảnh quê hương gắn bó, thân thuộc hơn trong mắt các thế hệ người Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài.

Tác động của Covid - 19 đã giúp kiều bào nhìn nhận lại cuộc sống nơi xứ người không hẳn là miền đất hứa như họ từng kỳ vọng, từ đó tác động đến quyết định đổ tiền về quê hương đầu tư, nhằm dọn đường cho hành trình “lá rụng về cội” sau này.

Trong những năm vừa qua, với sự phát triển kinh tế thần tốc, cơ hội đầu tư vào Việt Nam ngày càng hấp dẫn hơn, thu hút kiều bào chuyển tiền về nước đầu tư, mở rộng sản xuất. Các nỗ lực của Chính phủ theo hướng thông thoáng hơn, đơn giản hóa các thủ tục, cho phép người nước ngoài mua và sở hữu bất động sản tại Việt Nam càng tạo điều kiện thuận lợi cho người Việt Nam ở nước ngoài chuyển tiền về nước.

Theo báo cáo của Ngân hàng thế giới, Việt Nam nằm trong nhóm 10 nước nhận kiều hối lớn nhất thế giới trong suốt 3 năm liên tiếp 2017, 2018, 2019 với các con số tương ứng 13,8 tỷ USD, 15,9 tỷ USD và 16,7 tỷ USD.

Theo thống kê, trung bình khoảng 70% lượng kiều hối “đi” vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh và có tới 20% đổ vào thị trường bất động sản. Với giá bán bất động sản đang thuộc hàng thấp nhất trong khu vực trong khi tỷ lệ sinh lời cao, dự báo, nguồn kiều hối đổ vào thị trường BĐS Việt Nam thời gian tới hứa hẹn sẽ có bước đột phá ngoạn mục.

Grand World Phú Quốc – lựa chọn đầu tư an toàn cho kiều bào hồi hương

Điều khiến những nhà đầu tư thông minh cân nhắc xuống tiền cho dự án chính là khả năng sinh lợi bền vững. Xét trên tiêu chí này, Grand World Phú Quốc chính là một lựa chọn khôn ngoan cho Việt kiều khi quyết định chọn loại hình “hot” như BĐS nghỉ dưỡng.

Grand World Phú Quốc là lựa chọn không thể không cân nhắc cho giới đầu tư

Khi được hỏi vì sao lựa chọn đầu tư vào Grand World Phú Quốc, hầu hết các nhà đầu tư trong và ngoài nước đều khẳng định: Grand World Phú Quốc có thể đáp ứng được phần lớn nhu cầu của họ trong đầu tư.

Đầu tiên đó chính là số vốn tư có ban đầu hợp lý. Cụ thể, chỉ cần bỏ số vốn 550 triệu đồng trong 3 năm là khách hàng có thể sở hữu sở hữu căn condotel giá trị 2,5 tỉ đồng, một sản phẩm đầu tư bền vững tại đặc khu kinh tế tương lai.

Hơn thế nữa, mức tiền thuê cam kết cố định ở mức 5%/năm trong vòng 2 năm đối với khu shop thương mại do Vincom Retail quản lý cho thuê; cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm đối với condotel do Vinpearl quản lý và vận hành được cộng đồng các nhà đầu tư đánh giá là hợp lý, khả thi với tiềm năng tăng trưởng lớn.

Không chỉ là điểm lưu trú lý tưởng, Grand World Phú Quốc còn hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng giúp cho tiền đẻ ra tiền

Đây là những con số cam kết dựa trên cơ sở thực tế bởi khả năng khai thác, vận hành cho thuê cũng như kinh nghiệm quản lý vận hành của chủ đầu tư dự án Grand World Phú Quốc.

Không chỉ là chốn an cư lý tưởng để tận hưởng cuộc sống bình yên, thoải mái hưởng thụ tại quê nhà, Grand World Phú Quốc còn hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng giúp cho “tiền đẻ ra tiền”, trở thành lựa chọn đầu tư đáng cân nhắc của bất cứ kiều bào nào khi tính đến ngày trở về trong tương lai.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ du lịch Grand World Phú Quốc

    Căn hộ du lịch Grand World Phú Quốc

    Tọa lạc trên mặt tiền đường Gành Dầu thuộc khu Bãi Dài của huyện đảo Phú Quốc, dự án Grand World Phú Quốc có đường bờ biển gần 1000m, đối diện với công viên vườn thú Safari, kề cận khu casino quốc tế và hệ thống khu vui chơi giải trí Vinpearland....

  • Chính thức bàn giao shop thương mại, nhà đầu tư Grand World Phú Quốc kì vọng thu lời sớm

    Chính thức bàn giao shop thương mại, nhà đầu tư Grand World Phú Quốc kì vọng thu lời sớm

    Những khoản đầu tư vào siêu tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - mua sắm Grand World Phú Quốc đã có thể bắt đầu sinh lời cho chủ đầu tư sau khi các căn shop thương mại Vincom đầu tiên được bàn giao hôm 9/3/2020. Thời gian thi công thần tốc cùng việc bàn gi...

  • Giải mã “hiện tượng” condotel Grand World Phú Quốc

    Giải mã “hiện tượng” condotel Grand World Phú Quốc

    Gần 1.000 căn condotel Vinpearl Grand World Phú Quốc đã “bốc hơi” nhanh chóng ngay trong đợt ra mắt đầu tiên, các dự án của Vinpearl vẫn đều đặn sinh lời bất chấp những lo lắng của thị trường dịp cuối năm 2019… Đâu là những lý do của “hiện tượng” này...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.