Tập đoàn Trung Thủy vừa hợp tác cùng Toshin Development (thuộc Tập đoàn Takashimaya) tại dự án Lancaster Luminaire nhằm hướng đến những dịch vụ cao cấp trong quản lý, vận hành tòa nhà phức hợp căn hộ, văn phòng và khu thương mại.

Bất động sản giữa lòng thành phố luôn thu hút các nhà đầu tư bởi khả năng kết nối với các khu vực trọng yếu cũng như sự tiện lợi trong việc di chuyển. Khảo sát mức độ phản hồi từ thị trường cho thấy, các dự án tích hợp đa tiện ích như khu thương mại, văn phòng được săn đón ráo riết từ nhà đầu tư địa ốc và luôn ghi nhận mức giá cao đáng kể so với các dự án khác.

Ngoài ra, tiềm năng tăng trưởng của bất động sản khu vực trung tâm không chỉ dừng lại ở yếu tố vị trí và tiện ích mà đó còn là dấu ấn của đơn vị phát triển dự án. Với sự góp mặt của hai thương hiệu lớn trong lĩnh vực bất động sản là Tập đoàn Trung Thủy và Toshin Development, Lancaster Luminaire đã nhanh chóng gây tiếng vang lớn trên thị trường. Việc dự án sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Hà Nội và được đầu tư bởi Toshin Development (thuộc Tập đoàn Takashimaya) đã phần nào nói lên được giá trị cũng như tiềm năng tăng trưởng không giới hạn trong tương lai.

Kinh nghiệm quản lý và vận hành từ Nhật Bản

Toshin Development có gần 60 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản, 30 năm kinh nghiệm tại Singapore và 10 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Đây cũng là cánh tay chủ lực về phát triển và vận hành bất động sản của tập đoàn Takashimaya.

Vì vậy, việc ký kết hợp tác cùng Toshin Development là bước tiến lớn đối với Tập đoàn Trung Thủy nói chung và Lancaster Luminaire nói riêng. Qua đó, doanh nghiệp đến từ Nhật Bản này sẽ áp dụng những kinh nghiệm trong việc quản lý và vận hành để tối ưu lợi ích của khách hàng cũng như khách thuê văn phòng tại khu thương mại, văn phòng cao cấp của dự án.

Trung tâm thương mại Tamagawa Takashimaya được phát triển bởi Toshin Development tại Tokyo, Nhật Bản

Ông Toshiteru Sato – Trưởng VPĐD Toshin Development tại TP. Hồ Chí Minh cho biết, “Toshin Development đánh giá cao những thành tích và quá trình hoạt động của Tập đoàn Trung Thủy. Ngoài năng lực triển khai dự án dựa trên nền tảng là tiềm lực tài chính và sự am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chúng tôi nhận thấy sự tương đồng giữa triết lý kinh doanh của cả hai. Đó là triết lý về “lấy khách hàng là tâm điểm” và “tầm nhìn dài hạn”. Toshin Development sẽ áp dụng những kinh nghiệm về quản lý và vận hành nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cũng như giá trị lâu dài của bất động sản tại Lancaster Luminaire.

Dự án sở hữu khu thương mại cao cấp

Với mong muốn kiến tạo một không gian sống tích hợp đầy đủ tiện nghi, Lancaster Luminaire đã dành 4 tầng khối đế của dự án để xây dựng khu thương mại hiện đại, đẳng cấp lên đến 6.630 m2. Khối đế thương mại tại dự án sẽ được tích hợp nhiều loại hình như không gian mua sắm các nhu yếu phẩm, cửa hàng cafe, tầng ẩm thực – nơi quy tụ của nhiều thương hiệu F&B thịnh hành hiện nay.

Có thể nói, khu vực thương mại tại dự án sẽ góp phần làm tăng trưởng giá trị cho Lancaster Luminaire theo thời gian bởi sự tiện nghi mà nó mang đến cho khách hàng là không thể đong đếm. Chỉ cần một bước, cư dân tại dự án đã có thể tiếp cận không gian mua sắm, ăn uống và làm việc mà không cần thiết phải di chuyển quá nhiều. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm quản lý từ đối tác Nhật Bản, các dịch vụ tại khu thương mại sẽ được tối ưu nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho cư dân và khách hàng.

Dự án chung cư Lancaster Luminaire là dự án bất động sản mang trong mình sự giao hòa của giá trị Việt – Nhật. Trong đó, Toshin Development với gần 60 năm kinh nghiệm về quản lý vận hành khu thương mại, văn phòng và Tập đoàn Trung Thủy với 35 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong nước cũng như quốc tế, cả hai đặt mục tiêu mang đến những trải nghiệm cao cấp cho toàn bộ cư dân sinh sống tại Lancaster Luminaire. Một sự kết hợp hài hòa và đồng điệu hứa hẹn mở ra một không gian sống hoàn hảo tại Hà Nội.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Lancaster Luminaire Hà Nội

    Căn hộ Lancaster Luminaire Hà Nội

    Lancaster Luminaire là tổ hợp chung cư cao cấp, căn hộ dịch vụ và shophouse thương mại được đầu tư xây dựng tại số 1152 và 1154 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội....

  • Lancaster Luminaire – tọa độ sống chất tại nút giao 3 quận nội thành Hà Nội

    Lancaster Luminaire – tọa độ sống chất tại nút giao 3 quận nội thành Hà Nội

    Từ giai đoạn phát triển ý tưởng, thi công cho tới thời điểm hiện tại khi đã hoàn thành và bàn giao tới cư dân, Lancaster Luminaire không chỉ chú trọng vào việc tạo ra một chốn đi về, mà còn tập trung vào việc tạo ra một môi trường sống thuận tiện và ...

  • Lancaster Luminaire Hà Nội, tuyệt tác kiến trúc đến từ ánh sáng

    Lancaster Luminaire Hà Nội, tuyệt tác kiến trúc đến từ ánh sáng

    Lancaster Luminaire – được phát triển bởi Tập đoàn Trung Thủy và Toshin Development (thuộc Tập đoàn Takashimaya Nhật Bản) thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư địa ốc tại thị trường Hà Nội nhờ thiết kế sang trọng, độc đáo lấy cảm hứng từ triết lý ánh sá...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.