UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành các văn bản thống nhất chủ trương điều chỉnh tiến độ 2 dự án Khu nghỉ dưỡng Highland resort của Công ty cổ phần Thiên Nhân, Khu du lịch thác Đam B’ri của Công ty cổ phần du lịch Đam B’ri và thống nhất chủ trương tiếp tục triển khai dự án Khu du lịch Hoa Sơn resort của Công ty TNHH Vạn Thành.

Theo đó, dự án Khu nghỉ dưỡng Highland resort của Công ty cổ phần Thiên Nhân được UBND tỉnh Lâm Đồng chấp thuận điều chỉnh tiến độ đến ngày 13/7/2024.

Dự án Khu du lịch thác Đam B’ri của Công ty cổ phần du lịch Đam B’ri được UBND tỉnh Lâm Đồng chấp thuận điều chỉnh tiến độ đến 22/10/2023 để phù hợp với thời gian gia hạn đưa đất vào sử dụng mà UBND tỉnh đã có quyết định gia hạn trước đó.

Riêng dự án Khu du lịch Hoa Sơn resort của Công ty TNHH Vạn Thành được UBND tỉnh Lâm Đồng thống nhất tiếp tục triển khai. Tuy nhiên, UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu phải có văn bản cam kết tiến độ đầu tư gửi UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng UBND TP Đà Lạt để kiểm tra, theo dõi.

UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu chủ đầu tư các dự án nêu trên phải cam kết tiến độ đầu tư triển khai.

Chủ đầu tư không được chuyển nhượng dự án hoặc tài sản trên đất trong thời gian được gia hạn và không hình thành đơn vị ở tại dự án, hoàn thành nghĩa vụ tài chính với Nhà nước.

Theo UBND tỉnh Lâm Đồng, nếu hết thời gian gia hạn mà dự án vẫn chưa hoàn thành theo cam kết thì sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.