Một chủ nhà tuyệt vọng đã phải đeo trên mình một tấm bảng quảng cáo “Hãy mua nhà tôi, một căn hộ ba phòng ngủ, đường Andrew 390 bảng Anh/tuần không thế chấp” trong một nỗ lực lạ thường nhằm bán căn nhà của ông ta.

Đã hai tuần nay, Tim Mason 61 tuổi lang thang trên khắp các con đường của thành phố Bristol (Anh) với một tấm biển quảng cáo hai mặt nhằm bán ngôi nhà của mình. Sau khi không thể tìm ra một người mua dãy nhà trị giá 335.000 bảng Anh, Mason đã nghĩ ra cái ý tưởng này và hiện tại ông đang quảng cáo bán một căn nhà ba phòng ngủ với giá 390 bảng Anh/ tuần không thế chấp.


Kỳ quặc người đàn ông đứng đường rao bán nhà

Tim Mason và tấm biển quảng cáo bán nhà. Ảnh: The Sun


Ông cho biết: “Hiện tại thị trường nhà đất đang chết và tôi đã nghe chuyện nhiều người bị mắc kẹt trong đó hoặc phải bán rẻ tất cả vào phút chót. Cái gia tôi đưa ra khá đắt nhưng tôi nghĩ mình sẽ sáng tạo một chút và thử một cái gì đó mới. Cái kế hoạch tôi đang thử giống như việc cho thuê một chiếc xe hơi. Bạn có thể lái một cái xe mới mà không do dự và trả tiền góp hàng tháng chỉ với một lượng đặt cọc khá nhỏ. Trong trường hợp này đó là một ngôi nhà. Nếu người ta chán với việc thuê nhà thì đây sẽ tạo cho họ một cơ hội đặt chân lên bậc thang ngôi nhà. Nếu họ không đồng ý một lượng đặt cọc lớn, họ có thể trả các khoản nhỏ hơn và sau đó trả góp hàng tháng để góp thành một lượng đặt cọc lớn hơn và chúng tôi đồng ý một khung thời gian cho họ thế chấp”.


Kỳ quặc người đàn ông đứng đường rao bán nhà

Căn nhà rao bán của Mason. Ảnh: The Sun


Điều gây ngạc nhiên của Mason đã thu hút sự chú ý của người qua đường mặc dù ông có thừa nhận, ban đầu cảm thấy hơi xấu hổ một chút. Ông cho biết:” Lúc đầu tôi cảm thấy hơi tự ti một chút, nhưng sau khoảng 2 phút một cô chạy tới tôi và hỏi tôi chuyện gì đang xảy ra. Tôi nói với cô, tôi mới chỉ bắt đầu và cô gái đã khích lệ tôi và nói tôi đó là một ý kiến hay và hãy cứ tiếp tục. Điều đó thức sự khích lệ tôi mặc dù tôi đã phải đợi một ngày đẹp trời nữa để tiếp tục công việc. Tôi đã nghe chuyện có người dùng đến một bảng hai mặt quảng cáo để xin việc và quảng cáo những gì họ có thể làm, vậy thì tại sao cách này lại không hiệu quả với một ngôi nhà?”.

Theo Lê Thúy (Nguoiduatin)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.