CafeLand - Ngày 3/8, Tập đoàn Rạng Đông và Công ty Cổ phần Green Real đã tổ chức ký kết hợp tác đầu tư, phát triển và phân phối dự án Ocean Dunes.

Đại diện hai bên tại lễ ký kết hợp tác đầu tư dự án Ocean Dunes

Tọa lạc tại Tp.Phan Thiết, Ocean Dunes có tổng diện tích 62 ha, gồm 1.515 biệt thự và khách sạn, 5.000 căn hộ cao cấp và một tòa lâu đài.

Ocean Dunes được xây dựng để trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng biển với các tiện ích đạt chuẩn 5 sao như: bãi biển riêng dài 1,2 km, khu phố Tây, khách sạn, nhà hàng biển, trung tâm thương mại và thể dục thể thao, bến du thuyền, công viên và hồ quan cảnh, resort và spa…

Tổng vốn đầu tư dự án là 2.600 tỷ đồng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, điểm đặc biệt của dự án là các khách sạn 7x20 m, xây dựng 7 tầng, đất ở lâu dài (sổ đỏ), tất cả đều có tầm nhìn thông thoáng hướng biển. Các khách sạn tại đây sẽ đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng ngày càng tăng tại Tp.Phan Thiết và đảm bảo khai thác hiệu quả kinh doanh cho nhà đầu tư.

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.