Chủ đầu tư dự án Khu Chung cư Phức hợp Cao cấp Charm Plaza là Công ty Charm Engineering đã thông báo việc chọn Posco E&C làm nhà thầu thi công giai đoạn 1 của dự án, tọa lạc tại huyện Dĩ An, Bình Dương.
Trong giai đoạn này, Posco E&C sẽ thi công và hoàn thành block thứ nhất gồm 404 căn hộ (trong tổng số 6 block với khoảng 2.700 căn hộ và các công trình thương mại, tiện ích cao cấp khác). Hiện nay, căn hộ mẫu đang được xây dựng để tháng 11.2010 đón khách đến tham quan và 1 tháng sau sẽ hoàn tất phần móng của block thứ nhất.

Theo Charm Engineering, các căn hộ của Charm Plaza có diện tích trung bình 50-115 m2 với giá bán từ 14.500.000 đồng/m2 đến 18.000.000 đồng/m2, riêng căn hộ tầng áp mái (penhouse) giá từ 20.000 triệu đồng/m2 (hình thức bán đặt chỗ trước). Thời gian xây dựng toàn bộ dự án được công bố là 26 tháng nhưng chủ đầu tư cho biết có thể rút ngắn còn 24 tháng và vẫn đảm bảo chất lượng.

Charm Plaza là dự án được hiện thực hóa đầu tiên trong 7 dự án bất động sản của Charm Engineering tại Việt Nam. Đây là doanh nghiệp đa ngành của Hàn Quốc, tiêu biểu về lĩnh vực sản xuất trang thiết bị LCD và chất bán dẫn. Trong khi đó, Posco E&C là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc, từng thực hiện một số công trình xây dựng tại Việt Nam như Trung tâm Thương mại Diamond Plaza (Tp.HCM), nhà máy sản xuất thép tại Khu Công nghiệp Phú Mỹ ở Bà Rịa - Vũng Tàu.
Cafeland.vn - Theo NCĐT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland