Sau nhiều năm ấp ủ, cuối cùng Knauf Academy - Học viện đào tạo đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng nhẹ tại Việt Nam đã chính thức được khánh thành tại KCN Hiệp Phước, Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh ngày 4/4 vừa qua.

Knauf khánh thành học viện đào tạo ngành vật liệu xây dựng nhẹ đầu tiên tại Việt Nam

Học viện đào tạo Knauf Academy là dự án được đầu tư bởi tập đoàn Knauf, đơn vị đồng tài trợ là Bộ Hợp tác và Phát triển Kinh tế Cộng hòa Liên bang Đức.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Sang, Tổng Giám đốc Knauf Việt Nam cho biết, Knauf Academy là học viện đào tạo đầu tiên trong ngành vật liệu nhẹ tại Việt Nam nhằm nâng cao năng lực và tay nghề các thợ thầu cũng như phát triển nguồn lao động có trình độ cho ngành xây dựng.

Với mục tiêu trở thành học viện đào tạo hàng đầu về giải pháp vật liệu xây dựng nhẹ, bên cạnh chú trọng về giải pháp thiết kế mới, Knauf Academy sẽ triển khai các chương trình đào tạo, tập trung vào giá trị và chuyên môn cao để đáp ứng nhu cầu của ngành thạch cao nói chung và vật liệu xây dựng nhẹ nói riêng.

Tại Knauf Academy các học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao những kiến thức, kĩ năng cũng như phương pháp thi công

Học viện Knauf Academy Việt Nam được chia thành 5 khu vực chính, từ phòng học lý thuyết cho đến khu vực thực hành. Tại đây, các học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao những kiến thức, kĩ năng cũng như phương pháp thi công, góp phần nâng cao chất lượng công trình.

Bên cạnh đó, tại phòng trưng bày, học viên của Knauf Academy sẽ được trải nghiệm trực tiếp các giải pháp chống cháy từ trần, vách, cho đến các ứng dụng như bọc cột, dầm và hệ thống ống thông gió… được ứng dụng phổ biến trong các dự án khách sạn, thương mại và nhà xưởng công nghiệp.

Học viên đào tạo Knauf Academy Việt Nam

Được biết, hồi tháng 4 năm ngoái, Knauf Gypsum Việt Nam đã hoàn tất quá trình hợp nhất 2 Công ty Knauf Việt Nam và USG Boral. Công ty sẽ cung cấp danh mục đa dạng các sản phẩm và giải pháp công trình dưới thương hiệu Knauf tại Việt Nam.

Hiện nay, Knauf Việt Nam đang cung cấp đa dạng các sản phẩm và giải pháp (trần, tường/ vách ngăn) từ các loại tấm thạch cao tiêu chuẩn, tấm kỹ thuật ứng dụng riêng biệt như chịu ẩm, chống cháy, cách âm, tấm trần phủ sơn, tấm trần PVC… đến khung xương kim loại và phụ kiện đi kèm.

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.