CafeLand - HĐQT Tổng Công ty Phát triển Đô Thị Kinh Bắc – CTCP vừa thông qua việc vay vốn công ty con là Công ty CP tập đoàn đầu tư và phát triển Hưng Yên.

Hạn mức khoản vay là 1.080 tỷ đồng, có thể giải ngân nhiều lần tương ứng với từng hợp đồng vay vốn cụ thể cho đến khi giải ngân hết hạn mức. Khoản vay kể trên đúng bằng số vốn mà Kinh Bắc đã góp vào Công ty Phát triển Hưng Yên khi tiến hành thành lập doanh nghiệp này vào giữa tháng 2 vừa qua.

Theo thông báo của Kinh Bắc, mục đích vay vốn để phục vụ sản xuất kinh doanh. Đây là khoản vay tín chấp không có tài sản bảo đảm. Thời hạn vay tối đa là 2 năm kể từ ngày ban hành Nghị quyết về việc vay vốn.

Ngoài ra, khoản vay này cũng có thể được tất toán trước hạn, đúng hạn hoặc gia hạn thời gian bằng văn bản. Lãi suất sẽ tùy theo thỏa thuận tại từng hợp đồng vay nhưng tiền lãi chỉ được thanh toán một lần khi tất toán các khoản vay.

Công ty Phát triển Hưng Yên có vốn điều lệ 1.800 tỷ đồng. Tháng 2/2021, Kinh Bắc thông báo góp 1.080 tỷ đồng vào Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Phát triển Hưng Yên, tương ứng với 60% vốn cổ phần.

Một công ty con khác của Đô thị Kinh Bắc là Công ty CP Khu công nghiệp Sài Gòn - Hải Phòng cũng góp 180 tỷ đồng (tương đương 10% vốn cổ phần) vào doanh nghiệp này.

Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Phát triển Hưng Yên được thành lập với mục đích đầu tư quần thể công nghiệp - đô thị lớn tại tỉnh Hưng Yên.

  • Đô thị Kinh Bắc đặt lế hoạch lợi nhuận 2.000 tỷ đồng năm 2021

    Đô thị Kinh Bắc đặt lế hoạch lợi nhuận 2.000 tỷ đồng năm 2021

    CafeLand - Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) vừa công bố tài liệu ĐHCĐ với một số điểm chính như sau: Kế hoạch năm 2021: KBC đặt kế hoạch cho năm 2021 với doanh thu đạt 6,6 nghìn tỷ đồng (+207% so với năm trước) và lợi nhuận sau thuế đạt 2 nghìn tỷ đồng (+525% so với năm trước).

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm