CafeLand - Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) năm 2017 của tỉnh Kiên Giang là 57.586 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng 7,39%. Đến nay, Kiên Giang thu hút được 680 dự án đầu tư, với tổng vốn đăng ký 503.763 tỷ đồng.

Ngày 13/8, tại TP.HCM, UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức “Diễn đàn Xúc tiến đầu tư vào tỉnh Kiên Giang” nhằm giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, cơ chế, chính sách ưu đãi của tỉnh, qua đó mời gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia đầu tư vào các dự án trọng điểm của tỉnh.

Trong những năm qua, tốc độ phát triển kinh tế của Kiên Giang khá cao. Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) năm 2017 là 57.586 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng 7,39%. Đến nay, Kiên Giang thu hút được 680 dự án đầu tư, với tổng vốn đăng ký 503.763 tỷ đồng.

Tại diễn đàn này, Kiên Giang kêu gọi đầu tư với 64 danh mục dự án tập trung ở các lĩnh vực: Nông nghiệp công nghệ cao; công nghiệp chế biến nông sản; cấp nước và xử lý nước thải; năng lượng tái tạo; các dự án du lịch; đầu tư hạ tầng giao thông, các khu, cụm công nghiệp…

Những năm vừa qua, Kiên Giang với điểm nhấn là đảo ngọc Phú Quốc đã thu hút rất nhiều dự án bất động sản đình đám từ các chủ đầu tư lớn như Vingroup, BIM Group, Sun Group….

Mới đây, UBND tỉnh Kiên Giang đã phê duyệt danh mục 2 dự án kêu gọi đầu tư trên địa bàn huyện Phú Quốc, năm 2018 với tổng vốn đầu tư 97.740 tỷ đồng.Hai dự án này là: Dự án Đầu tư xây dựng khu dân cư, thương mại, dịch vụ tại thị trấn Dương Đông với diện tích đất quy hoạch là 848 ha và Dự án Đầu tư xây dựng khu du lịch, dân cư, thương mại dịch vụ xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc dự kiến xây dựng tại xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc với diện tích đất quy hoạch là 238 ha.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.