CafeLand - UBND tỉnh Khánh Hòa vừa giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND thành phố Cam Ranh chỉ đạo kiểm tra, xử lý, báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh trước ngày 25/12/2020.

Trước đó báo Tiền phong có bài viết “Khánh Hòa cho thuê Khu “đất vàng” sân vận động Cam Ranh với giá bèo bọt”, phản ánh việc sân vận động thành phố Cam Ranh cho thuê không đấu giá với mức giá thấp, trong khi đó, thành phố Cam Ranh đang thiếu nơi tổ chức các sự kiện và hoạt động thể dục thể thao lớn cho người dân.

Theo nội dung bài viết, Khu "đất vàng" sân vận động TP Cam Ranh có diện tích 18.000 m2, nhưng lại được thành phố này cho thuê không đấu giá với mức "bèo bọt" hơn 3,5 triệu đồng/tháng.

Năm 2016, TP Cam Ranh đã thực hiện việc "xã hội hóa" đầu tư nâng cấp sân vận động Cam Ranh bằng việc cho công ty TNHH Thanh niên Cam Ranh thuê lại với thời hạn 30 năm.

Theo hợp đồng kí kết cho thuê ngày 1/9/2016 giữa Trung tâm Văn hoá - Thể thao TP Cam Ranh và Công ty Thanh niên Cam Ranh, giá thuê sân vận động này chỉ hơn 42,7 triệu đồng/năm và thực hiện đầu tư các hạng mục như: mặt sân bóng đá cỏ nhân tạo, đường pitch, nhà thay đồ, căng tin, bãi giữ xe, điện chiếu sáng...

Theo người dân Cam Ranh, ngay tại trung tâm TP Cam Ranh, một kiốt cho thuê bán hàng đã có giá từ 4-5 triệu đồng/tháng. Đằng này, thành phố cho thuê sân vận động chỉ có giá hơn 3,5 triệu đồng/tháng thì quả là bèo bọt!

  • Đất vàng ở TP.HCM làm bãi giữ xe

    Đất vàng ở TP.HCM làm bãi giữ xe

    Dự án BT kết nối đường Phạm Văn Đồng đến nút giao Gò Dưa tạm dừng khiến các lô đất được UBND TP.HCM dự kiến đối ứng cho chủ đầu tư bị bỏ quên nhiều năm.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.