Những năm qua, hạ tầng đô thị TP.HCM đã có nhiều thay đổi và bứt phá ngoạn mục, trong đó khu vực phía nam thành phố luôn là tâm điểm trong việc phát triển hạ tầng và thu hút vốn đầu tư.
Hàng loạt dự án trọng điểm được triển khai
Trong 12 dự án được chính quyền thành phố đề xuất với Chính phủ trong năm 2017 có tổng vốn 66.000 tỷ đồng thì khu Nam chiếm tới 3 dự án trọng điểm. Hạ tầng giao thông tại Nam Sài Gòn đã có nhiều thay đổi tạo nên diện mạo mới của một đô thị hiện đại với đại lộ Nguyễn Văn Linh dài 17,8 km gồm 10 làn xe. Tính đến thời điểm này, đại lộ Nguyễn Văn Linh là trục giao thông đô thị dài và lớn nhất TP.HCM.
Bên cạnh đó, các dự án trọng điểm nhằm giảm ùn tắc giao thông từ phía Nam vào trung tâm và ngược lại cũng đang được triển khai. Trong số đó nổi bật với dự án đầu tư xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 nối từ khu đô thị mới Thủ Thiêm, Q.2 qua đường Nguyễn Văn Linh Q.7.
Triển khai dự án đường trục Bắc - Nam đoạn từ đường Hoàng Diệu đến đường Nguyễn Văn Linh, xây cầu Nguyễn Khoái, dự án hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ. Mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m & dự án sửa chữa, nâng cấp đường Nguyễn Thị Thập mở rộng lên 35m.
Nhằm phát triển giao thông công cộng, TP.HCM đã quy hoạch các tuyến metro, tuyến buýt sông kết nối Q.7 và Q.1. Theo quy hoạch, đường Nguyễn Tất Thành sẽ được mở rộng lên 37-42 m (tùy theo đoạn) trở thành tuyến huyết mạch đối ngoại chính của Q.4 nối thông qua lại với Q1 và Q7.
Việc mở rộng đường Nguyễn Tất Thành theo quy hoạch trên là cấp bách để xóa các điểm đen về ùn tắc tồn tại trên tuyến từ nhiều năm qua. Mặt khác, đường này phải làm trước để đón đầu, đáp ứng nhu cầu phát triển của hai khu chức năng cảng tàu du lịch và khu đô thị cao cấp sau khi triển khai di dời khu cảng Nhà Rồng - Khánh Hội và cảng Tân Thuận.
Ngoài ra, những tiện ích ngoại khu hiện hữu tại khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng như đại học RMIT, Nhà văn hóa phụ nữ, Bệnh viện FV, BV tim Tâm Đức, VivoCity, Crescent Mall, BigC, Lotte Mart, CoopMart, cầu Ánh Sao … mang đến cho cư dân trong khu vực một tổ hợp dịch vụ tiện ích vượt trội.
Dự án nổi bật tại thị trường nhà đất Nam Sài Gòn
Hơn bao giờ hết bức tranh sống động & tổng thể của khu Nam TP.HCM đã hội tụ đủ mọi tiêu chuẩn của một cuộc sống hiện đại, là lựa chọn lý tưởng cho việc đầu tư & an cư. Trong số đó nổi bật với dự án Ascent Lakeside đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Dự án nằm trên 02 mặt tiền đường, sát cạnh 02 hồ tự nhiên lớn nhất quận 7
Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, cách khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng 1,5km, từ Ascent Lakeside, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như tận hưởng được nhiều tiện ích ngoại khu.
Dự án Ascent Lakeside được thiết kế chuẩn phong cách Nhật Bản. Điểm nổi bật hiếm có của dự án là được bao bọc chính giữa bởi 02 hồ nước tự nhiên sông Thầy Tiêu và hồ Tân Mỹ rộng đến 3,6 ha. Phía trước mặt dự án là công viên đa chức năng Hương Tràm rộng 20ha. Vì vậy sống tại đây cư dân được hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát – điều mà hiếm dự án nào có được.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn chăm chút các tiện ích nội khu tiêu chuẩn Nhật Bản như 3 khu vườn Nhật: cabana như khu resort kết hợp công viên ven hồ ở tầng trệt; vườn Cha-Niwa, vườn thiền ở giữa các tầng; vườn thượng uyển rộng thoáng ở trên tầng cao.
Ngoài ra, Ascent Lakeside sở hữu hồ bơi nước ấm tràn bờ trên cao, sử dụng loại đá hồ bơi Mosaic đặc biệt cộng với hiệu ứng đèn sáng công suất cao để trở nên lung linh, tuyệt đẹp vào buối tối. Ngoài ra, dự án còn có khu Jacuzzi, thiền, yoga và trà đạo… giúp cư dân trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất của “xứ sở hoa anh đào” để thư giãn, nâng cao sức khỏe.
Để chú trọng chất lượng sống và an toàn cho cư dân, tại Ascent Lakeside các căn hộ được áp dụng công nghệ tiêu chuẩn hiện đại nhất của Nhật Bản như hệ thống lọc nước sạch nhập khẩu Nhật Bản có thể uống được tại vòi đảm bảo vệ sinh; sơn tiêu chuẩn Nhật Bản có độ dẻo, chống ẩm mốc, bám bụi, nứt, giữ màu sắc bền đẹp từ 5-10 năm.
Là sản phẩm nằm trong dòng Acsent – với những đặc tính “Luxury Boutique Home” của Tiến Phát, dự án được chăm chút tỉ mẫn từng chi tiết, mang nét đặc trưng riêng, có đội ngũ nhân viên phục vụ các dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp, kiến tạo cộng đồng văn minh, thân thiện, mang nét văn hoá riêng biệt. Không quá náo nhiệt, ồn ào, Acsent Lakeside vẫn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cần thiết của cư dân một cách hoàn hảo, chất lượng nhất.
Ascent Lakeside được đầu tư bởi Tiến Phát Corporation sẽ tiếp tục tạo nên “vị thế vàng” xứng đáng trở thành chốn an cư lý tưởng với căn hộ “xanh” cho một tổ ấm tuyệt vời, thoái mái & tiện nghi để tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo hơn.
Mời khách hàng tham quan và trải nghiệm không gian sống tại nhà mẫu Ascent Lakeside
Hotline: 0933 201 888.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.