Trong 5 năm trở lại đây, hàng loạt các khu đô thị đã và đang được hình thành với quy hoạch và có tổng mức vốn đầu tư hàng tỷ đô la Mỹ đã tạo nên diện mạo mới cho TP.HCM và cả Việt Nam.

Trong một thập kỷ trở lại đây, yêu cầu đô thị hóa mạnh mẽ đã dẫn đến việc di dời các khu công nghiệp, cảng sông hoặc biển ra khỏi khu trung tâm để giảm gánh nặng hạ tầng, giảm lưu lượng giao thông đô thị. Quy hoạch này tạo điều kiện nảy sinh quỹ đất cho các khu đô thị hiện đại – sinh thái ven sông, ven biển mọc lên thay thế. Như trường hợp ở Singapore là các khu Sentosa Cove, Marina Bay; ở Sydney (Australia) là câu chuyện của Barangaroo.

“Xu hướng ưa chuộng mô hình sống xanh giữa lòng thành phố của cư dân khiến các chủ đầu tư bước vào cuộc đua cung ứng ra thị trường các dự án đình đám, sở hữu vị trí ven sông, biển, và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này”, ông Marc Townsend – Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam cho hay.

Bên cạnh đó người dân vẫn còn tâm lý chuộng đất do có tiềm năng phát triển và khả năng sinh lời cao. Biên độ tăng giá và tính thanh khoản nhà liền thổ ven sông thường cao hơn so với bất động sản khác từ 20-30%. Trong bối cảnh giao dịch loại hình căn hộ có phần chững lại, thì nhà liền thổ sẽ kênh đầu tư dẫn đầu xu hướng.

Ông Võ Hữu Khoa – Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Đại Phúc cho rằng phân khúc nhà liền thổ ven sông thực sự là mảng đầu tư sinh lợi đầy hấp lực, cũng là lợi thế cực kỳ lớn cho các chủ đầu tư đủ tiềm lực về “tâm và tầm”. Ông Khoa cũng nhận định: “Thực tế ghi nhận nhà liền thổ ven sông giá trị cao từ 10 tỷ trở lên tại quận Thủ Đức có biên lợi nhuận trung bình là 20% và dư địa tăng giá hiện tại của khu vực còn rất lớn".

Năm 2016 được xem là năm lên ngôi của bất động sản cao cấp ven sông khi hai bờ sông Sài Gòn rầm rộ mọc lên các dự án quy mô lớn. Nếu ở bờ Đông, các dự án thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm nhanh chóng thay thế các mảng dừa nước, lau sậy hoang sơ; thì ở khu Đông Bắc thành phố dự án khu đô thị Vạn Phúc đình đám do Tập đoàn Đại Phúc phát triển đã thay đổi diện mạo khu vực Quận Thủ Đức.

Với vốn đầu tư lên đến 2 tỷ USD trên 198ha, tập trung vào các sản phẩm nhà phố thương mại, biệt thự phố, khu đô thị Vạn Phúc được quy hoạch đúng theo định hướng quy hoạch trọng tâm phát triển kinh tế chiến lược của khu Đông cũng như định hướng phát triển cơ sở hạ tầng.

Nhà phố thương mại với kiến trúc bán cổ điển, mặt tiền 7m tại dự án Vạn Phúc

Tận dụng vị trí chiến lược tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13, cách cầu Bình Triệu chỉ 1km cùng hạ tầng hoàn thiện tại khu vực, khu đô thị Vạn Phúc phát triển theo định hướng tổ hợp khu dân cư - tài chính – thương mại - dịch vụ - giải trí hạng sang ven sông duy nhất tại cửa ngõ Đông Bắc TP HCM. Khi hoàn thành, khu đô thị Vạn Phúc sẽ là trọng điểm kinh tế chiến lược của quận Thủ Đức. Trong bán kính 6km, dự án kết nối thông suốt với các vùng kinh tế trọng điểm (Miền Tây, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên…) bằng Quốc lộ 1A, Đại lộ Phạm Văn Đồng, sân bay Tân Sơn Nhất, hệ thống khu công nghiệp, trung tâm tài chính thương mại...

Mặt khác khu đô thị Vạn Phúc có địa thế đất và nước hài hòa nhờ 3 mặt bao bọc khép kín bởi sông Sài Gòn và hệ thống mặt nước, cây xanh lên đến 60% diện tích toàn dự án. Điểm nhấn là công viên giải trí tầm cỡ quốc tế Ocean World Ho Chi Minh, công viên ven sông Sài Gòn lớn nhất dài 3,4km, kênh đào cảnh quan dài 2km, hồ cảnh quan lớn nhất nội thành 21ha vừa đem lại cảnh quan độc đáo, vừa điều hòa không khí tự nhiên.

"Các căn nhà phố thương mại và biệt thự phố mang đường nét kiến trúc bán cổ điển và sự hài hòa về mặt cảnh quan chung sẽ đem đến cho khu đô thị không gian sống hiện đại, tiện nghi và an bình, là nơi an cư nổi bật ở phía Đông thành phố", ông Khoa nhấn mạnh.

Được biết, ngày 28/5/2017 vừa qua, Tập đoàn Đại Phúc đã chính thức tổ chức chương trình giới thiệu dự án Đông Nam 1 – khu đô thị Vạn Phúc. Sự kiện đã thu hút gần 1.000 khách hàng đến tham dự. Ngay tại trong sự kiện, ghi nhận số lượng lớn nhà phố thương mại, biệt thự phố giao dịch thành công với giá trị hơn 300 tỷ đồng.

Các căn nhà liền thổ này đều sở hữu diện tích mặt tiền lên đến 7m, đặc biệt 2 mặt tiền và khoảng lùi lý tưởng 6m tại tầng trệt cho biệt thự phố, hoàn toàn thích hợp an cư lẫn đầu tư.

Cũng tại sự kiện lần này, Tập đoàn Đại Phúc cũng đồng thời tổng kết chương trình “Mua nhà đẹp, rước xe Mercedes” đợt 1, khách hàng Trần Thị Nhung đã may mắn giành giải cao nhất của chương trình là chiếc Mercedes E200. Cũng tại buổi lễ giới thiệu dự án, Tập đoàn Đại Phúc đã dành nhiều ưu đãi cho khách hàng tham dự và đặt chỗ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Khu đô thị Vạn Phúc

617 – 621 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Hotline: 1800 63 63 | Website: www.daiphuc.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.