Cuối tháng 3 – 2019, trong Lễ “Vinh danh dự án dẫn đầu xu thế”, do báo Đầu Tư tổ chức, Khu đô thị Vạn Phúc đã đoạt giải “khu đô thị dẫn đầu xu thế xanh và thông minh” từ chính những đánh giá, bình chọn của cư dân, khách hàng, nhà đầu tư và đọc giả.

Phối cảnh dự án Khu đô thị Vạn Phúc sau khi hoàn thiện - Ảnh: ĐP

Xu thế xanh dẫn dắt nhu cầu

Một trong những xu thế chủ đạo của bức tranh thị trường bất động sản trong những năm gần đây là sự xuất hiện những xu thế mới, những chuẩn mực mới trong việc hưởng thụ sản phẩm của khách hàng và tư duy phát triển dự án của các chủ đầu tư như xu thế xanh, xu thế căn hộ thông minh, xu thế tích hợp tiện ích và ngôn ngữ kiến trúc hướng đến cảm xúc của khách hàng…

Cây xanh và cảnh quan hiện hữu tại Khu đô thị Vạn Phúc - Ảnh: ĐP

Đây là “cuộc chơi” của chính những người thụ hưởng sản phẩm bất động sản, hướng tới mục tiêu tạo lập một không gian sống, không gian nghỉ dưỡng tốt hơn cho mỗi người, một địa chỉ đầu tư hiệu quả cho nhà đầu tư. Theo số liệu thống kê của Hội đồng Công trình Cây xanh Việt Nam, hiện Việt Nam chưa có đến 100 công trình xanh đạt chuẩn quốc tế.

Trên 100ha diện tích dành cho mặt nước, mảng xanh và công trình công cộng

Với lợi thế là bán đảo ven sông có quy mô lên đến 198ha, Khu đô thị Vạn Phúc do Tập đoàn Đại Phúc làm chủ đầu tư được đánh giá cao về môi trường sống sinh thái bậc nhất khi hội đủ cả 3 yếu tố: 3,4km sông bao quanh; 21 ha hồ cảnh quan trung tâm và kênh đào dài 2km tạo nên cảnh quan vào loại hiếm có.

Một góc Khu đô thị Vạn Phúc về đêm - Ảnh: ĐP

Hơn thế nữa, với tâm huyết kiến tạo một khu đô thi sinh thái ven sông đáng sống hàng đầu Việt Nam, chủ đầu tư dành quỹ đất trên 100ha (hơn 60% diện tích) cho các công trình công cộng bao gồm mặt nước, cây xanh, công viên và giao thông. Ngoài ra 80% diện tích xây dựng được quy hoạch là nhà ở thấp tầng tạo nên không gian thoáng đãng, mật độ dân cư thấp và không gian sống lý tưởng cho cư dân.

Các công trình mặt nước đang được khẩn trương thực hiện - Ảnh: ĐP

Đến nay chỉ sau hơn 3 năm, Khu đô thị Vạn Phúc đã đón gần 500 hộ dân cư vào sinh sống, trên 130 doanh nghiệp đang hoạt động và hơn 1.000 căn nhà đã bàn giao và đang trong quá trình xây dựng trong năm 2019. Ngoài ra, Tập đoàn Đại Phúc còn tập trung phát triển cơ sở hạ tầng, các dịch vụ tiện ích, giáo dục, y tế. Trong năm 2019, chủ đầu tư công bố ngân sách hơn 2.000 tỷ đồng đầu tư cho 10 hạng mục công trình trọng điểm hướng tới kỷ niệm 25 thành lập Tập đoàn và mang lại giá trị gia tăng vượt trội trong ngắn hạn lẫn dài hạn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Khu đô thị Vạn Phúc

Hotline:1800 6363

Địa chỉ: Khu đô thị Vạn Phúc, Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Website: www.khudothivanphuc.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.