Ngày 28-4, Liên danh chủ đầu tư: Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO), Công ty CP Đầu tư Thương mại Hà Nội Xanh và Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Hoàng Cường sẽ tổ chức lễ khởi công dự án Khu nhà ở - dịch vụ - thương mại tại ô đất C3 Trung Hòa - Nhân Chính, đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
Dự án được thực hiện với ý tưởng về một khu nhà ở chất lượng cao kết hợp thương mại, dịch vụ tại khu vực được coi là trung tâm mới của Thủ đô sau khi mở rộng. Tổng mức đầu tư cho dự án hơn 441 tỷ đồng.

Phối cảnh Khu nhà ở - dịch vụ và thương mại tại ô đất C3 Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính.

Khu nhà ở - dịch vụ và thương mại tại ô đất C3 Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính nằm tại vị trí đắc địa, gắn liền với các tuyến đường Lê Văn Lương, Phạm Hùng… đồng thời là nơi tập trung nhiều trụ sở cơ quan, ngân hàng, doanh nghiệp quan trọng: Trung tâm hội nghị quốc gia; Kiểm toán Nhà nước; trụ sở đại diện 63 tỉnh, thành phố; Trường chuyên Hà Nội-Amsterdam; văn phòng đại diện các tổ chức trong và ngoài nước; các nhà hàng, siêu thị lớn… bảo đảm cho dân cư trong tòa nhà thuận tiện trong đi lại và sinh hoạt hằng ngày.

Công trình cao 17 tầng, với diện tích đất 2.408m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 25.873m2. Khối đế công trình cao 3 tầng, trong đó tầng 1 được bố trí làm dịch vụ thương mại, sảnh và một phần diện tích làm khu để xe; tầng lửng có nhà trẻ và một phần diện tích để xe. Tầng 2 bố trí khu để xe. Tầng 3 là khu văn phòng làm việc. Tầng 4 đến tầng 16 được bố trí các căn hộ cao cấp có diện tích từ 103m2 đến 153m2. Tầng 17 là căn hộ thông tầng, diện tích các căn hộ từ 216m2 đến 308m2 (penthouse). Để bảo đảm môi trường trong sạch và không gian thoáng mát cho dân cư tại đây, khu nhà còn có diện tích sân vườn, cây xanh và đường nội bộ hợp lý. Với thiết kế kiến trúc đơn giản, phong cách hiện đại, toàn bộ 112 căn hộ đều được tiếp xúc với nguồn sáng, thông gió tự nhiên. Sau khi hoàn thành, chủ đầu tư kỳ vọng dự án Khu nhà ở - dịch vụ và thương mại tại ô đất C3 Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính sẽ góp phần tô điểm diện mạo kiến trúc cảnh quan khu vực và đáp ứng một phần nhu cầu về nhà ở chất lượng cao của người dân Thủ đô.

Cafeland.vn - Theo Hà Nội mới
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland