Hàng loạt chương trình và các chính sách đột phá về phát triển hạ tầng giao thông, chỉnh trang môi trường đô thị đang được thành phố khẩn trương thực hiện đã làm thay đổi diện mạo của khu đô thị phía Nam Sài Gòn.

TP.HCM vừa thông qua nghị quyết thực hiện cơ chế đặc thù để phát triển đô thị. Theo đó, thành phố sẽ có nhiều cơ chế, chính sách đặc biệt để kêu gọi các nguồn lực xã hội đóng góp vào kế hoạch xây dựng các khu đô thị vệ tinh. Trong đó, việc đầu tư phát triển hệ thống giao thông được ưu tiên hàng đầu. Với việc đồng bộ hệ thống giao thông sẽ kéo theo sự phát triển vượt bậc của kinh tế xã hội.

Khu Nam Sài Gòn được xem là điểm sáng về tốc độ phát triển đô thị vượt bậc so với các khu vực khác

Để giải quyết các điểm nóng về giao thông tại khu vực này, ngay từ đầu năm 2018 khu Nam đã đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối với trung tâm thành phố. Hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ khởi công vào tháng 3/2018 với số vốn 2.600 tỉ đồng. Dự án xây dựng cầu Nguyễn Khoái nối dài từ quận 4 qua quận 7, cầu Phước Khánh nối khu Nam Sài Gòn với Nhơn Trạch (Đồng Nai, dự án đường trục Bắc - Nam kết nối khu vực trung tâm với quận 4, 7 và huyện Nhà Bè có tổng kinh phí dự trù hơn 6.744 tỉ đồng.

Nổi bật trong đó là dự án cầu Thủ Thiêm 4 dài 2 km với kinh phí đầu tư 5.200 tỉ đồng, nối từ đường Nguyễn Văn Linh (khu Nam, quận 7) đến khu đô thị mới Thủ Thiêm (khu Đông, quận 2) dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2019. Ngoài ra còn có hàng loạt công trình trọng điểm với tổng vốn đầu tư gần 5 tỉ USD, kết nối khu Nam với trung tâm thành phố như dự án tuyến metro số 4, kết nối quận 7, Nhà Bè với các quận trung tâm có kinh phí đầu tư dự kiến đến 97.000 tỉ đồng.

Saigon Intela được giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 1,2 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC

Để đón đầu làn sóng phát triển đô thị, nhiều chủ đầu tư bất động sản đã nhanh chóng triển khai những dự án có quy mô lớn tại khu Nam. Đặc biệt, dọc trục đại lộ Nguyễn Văn Linh, hàng loạt dự án khu căn hộ được đầu tư xây dựng tạo nên một thị trường sôi động.

Nhiều khách hàng chuộng khu Nam vì hệ thống giao thông phát triển, kết nối nhanh chóng đến khu trung tâm và cửa ngõ các tỉnh Tây Nam Bộ. Bên cạnh đó, thị trường khu Nam còn sở hữu nhiều dự án thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ muốn mua nhà an cư hoặc khách hàng đầu tư.

Theo số liệu thống kê, tính từ đầu năm 2018, khu Nam vẫn chiếm tỷ trọng lớn nguồn cung căn hộ tầm trung trên thị trường. Bên cạnh đó, khả năng hấp thụ và thanh khoản của thị trường này luôn đảm bảo sự ổn định. Lấy ví dụ, dự án Saigon Intela ở mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh được giới thiệu vào quý III/2017 đến nay đã đạt khoảng 70% giao dịch thành công. Dự án này cũng chuẩn bị triển khai giai đoạn mới ra thị trường và được đông đảo khách hàng quan tâm.

Đại diện LDG Group – đơn vị đầu tư và phát triển dự án khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela cho biết, đa số khách hàng lựa chọn dự án này vì nhìn thấy tiềm năng phát triển của khu vực phía Nam. Khi hệ thống hạ tầng được phát triển đồng bộ, khả năng kết nối khu vực thuận lợi sẽ kéo theo giá trị gia tăng cho sản phẩm căn hộ nói riêng và các loại hình bất động sản khác nói chung. Bên cạnh đó, Saigon Intela còn hấp dẫn khách hàng vì được thiết kế và xây dựng theo mô hình căn hộ thông minh, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của mô hình nhà ở hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án Saigon Intela được quy hoạch trên diện tích hơn 9.000m2 với 1.068 căn hộ. Saigon Intela được giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 1,2 tỉ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC. Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng nhiều khách hàng lựa chọn dự án đã rất hài lòng với những tiện ích mà chủ đầu tư trang bị.

Trong đó, điểm đặc biệt nhất của Saigon Intela chính là được áp dụng mô hình thông minh trong quản lý và vận hành. Được biết, mức chi phí để đầu tư mô hình này không hề nhỏ và không phải dự án tầm trung nào cũng được sở hữu những tiện ích ưu việt của công nghệ 4.0 như vậy.

Thông tin liên hệ dự án Saigon Intela:

Hotline LDG Group: 0937 92 88 92

Đơn vị phát triển kinh doanh: CENLAND - 0947 83 30 83

Website: www.saigonintela.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.