Bitexco sẽ đầu tư xây dựng tại Hà Nội dự án khu đô thị mới Nam đường vành đai 3 nằm trên địa phận quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì, với quy mô 89,749 ha.
Dự án này vừa được Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội và UBND quận Hoàng Mai, UBND huyện Thanh Trì (Hà Nội) công bố và bàn giao hồ sơ quy hoạch chi tiết 1/500 dự án cho Bitexco.

Dự án thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì (Hà Nội), phía Đông Bắc giáp đường vành đai 3, phía Tây Nam giáp Khu công viên cây xanh và khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An.

Sau khi quy hoạch chi tiết 1/500 được phê duyệt, Bitexco và hai công ty tư vấn kiến trúc hàng đầu của Mỹ sẽ tiến hành các giai đoạn tiếp theo của dự án.

Khu đô thị này cùng với một số dự án khu đô thị khác như Kim Văn – Kim Lũ do Vinaconex số 2 làm chủ đầu tư và khu đô thị Eco City do Vincom làm chủ đầu tư,…sẽ tạo nên một chuỗi các khu đô thị mới đồng bộ và hiện đại tại khu vực này trong tương lai.

Tại địa bàn Hà Nội, Bitexco cũng đã đầu tư một dự án hoàn chỉnh và đã đi vào hoạt động dự án khu nhà ở cao tầng The Manor tại Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Bitexco cũng chuẩn bị khánh thành tòa tháp cao nhất Tp.HCM Bitexco Financial Tower cao 68 tầng vào 31/10/2010.

Cafeland.vn - Theo Cafef
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland