Mang trong mình nét nhộn nhịp của các khu phố sầm uất hàng đầu thế giới như Ginza, Manhattan, lại kế thừa âm hưởng của Hà Nội 36 phố phường xưa, The Manor Central Park tự hào là nơi hội tụ hai dòng chảy xưa và nay trong cùng một khu đô thị quy hoạch mở thông minh ở cửa ngõ Tây Nam thủ đô.

The Manor Central Park là khu đô thị hội tụ cả hai dòng chảy xưa và nay, truyền thống và hiện đại.

Những thành phố không ngủ trên thế giới

Không thể phủ nhận các đô thị nổi tiếng bậc nhất thế giới đều bắt nguồn từ giải pháp tổ hợp chức năng cộng sinh, tạo nên những thành phố không ngủ mà bất kỳ ai cũng mong muốn có được một lần trải nghiệm trong đời, như khu phố Ginza ở thủ đô Tokyo - kinh đô hoa lệ của Nhật Bản, hay Manhattan - trái tim của New York (Mỹ).

Ginza được biết đến như một khu vực của giới thượng lưu không chỉ ở Tokyo mà còn trên toàn nước Nhật, với vô số bách hóa xa xỉ, những nhà hàng sang trọng và các tụ điểm ăn chơi đắt đỏ. Sự giao thoa giữa truyền thống xen lẫn phong cách kiến trúc phương Tây đã tạo nên một Ginza náo nhiệt và hiện đại bậc nhất Nhật Bản

Nếu New York được xem là thủ đô của thế giới, thì Manhattan chính là trái tim của thành phố này. Hiện đại, tấp nập, phồn vinh, dường như đây chính là nơi hội tụ của mọi tinh hoa.

Ban ngày, Manhattan khiến người ta choáng ngợp, trầm trồ bởi âm thanh náo động không ngừng, bởi tầm mắt bị bủa vây bằng các tòa chọc trời chen chúc. Còn khi đêm về, cả không gian khoác lên mình tấm áo hoa lệ, quyến rũ, thiên đường không ngủ lúc này trở nên sống động hơn bao giờ hết với những ánh đèn lấp lánh, những dòng người tấp nập lại qua.

The Manor Central Park: Kỷ nguyên mới của 36 phố phường

Với mong muốn phát triển một khu đô thị mang trong mình những nét sầm uất của các đô thị hiện đại bậc nhất thế giới ấy, đồng thời kế thừa âm hưởng của Hà Nội 36 phố phường xưa, tập đoàn Bitexco đã xây dựng nên The Manor Central Park từ tầm nhìn phát triển quy hoạch quốc tế và triết lý kinh doanh vì lợi ích khách hàng.

The Manor Central Park vừa kế thừa âm hưởng của Hà Nội 36 phố phường xưa, vừa mang trong mình những nét sầm uất của các đô thị hiện đại bậc nhất thế giới.

Đội ngũ phát triển dự án đều là các công ty kiến trúc hàng đầu thế giới như EE&K, Kume Sekkei, cùng tài năng và trí tuệ của những kiến trúc sư nổi tiếng Carlos Zapata, Seijiro Takeda...

Bitexco cũng nhận thức được việc tạo dựng một khu đô thị đơn thuần là chưa đủ, hơn cả là cần tạo nên một điểm đến hấp dẫn, một cộng đồng tinh hoa, từ đó hình thành và phát triển những giá trị văn hóa đặc trưng riêng không chỉ cho cư dân nội khu, mà còn cho cả người dân bản địa và các vùng lân cận.

Những con phố mua bán sầm uất, nhộn nhịp mang âm hưởng truyền thống văn hóa phố cổ Hà Nội nay được cách tân theo phong cách hiện đại. Thật khó để tìm thấy tại bất cứ khu đô thị nào, một sự kết hợp hoàn chỉnh giữa khu biệt thự, nhà phố thương mại và “phố đi bộ” vô cùng văn minh và thuận tiện.

Vào ngày nghỉ cuối tuần, bạn có thể thỏa sức tản bộ thư giãn hòa mình vào không gian sôi động, đầy màu sắc và tràn trề sức sống của phố đi bộ. Đặc biệt, con phố nối hai đầu Đông - Tây của khu đô thị này sẽ luôn khoác lên mình những chiếc áo mới vào mỗi cuối tuần. Đó là những sự kiện được thay đổi thường xuyên mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm khám phá vô cùng mới lạ.

Những con phố mua bán sầm uất, nhộn nhịp mang âm hưởng truyền thống văn hóa phố cổ Hà Nội nay được cách tân theo phong cách hiện đại.

Trong tương lai không xa, ngay tại Hà Nội, The Manor Central Park sẽ hiện thực hóa một thành phố “sôi động ban ngày, rực rỡ về đêm”.

Chương trình bốc thăm may mắn tại sự kiện mở bán

Chủ đầu tư sẽ tổ chức chương trình bốc thăm vô cùng hấp dẫn có "1 không 2" dành cho khách hàng đã mua nhà tại dự án và khách tham dự sự kiện:

Khách hàng mua nhà từ ngày 01/06 - 15/09/2020 có cơ hội sở hữu những giải thưởng siêu hấp dẫn như xe Mercedes, voucher sử dụng dịch vụ cao cấp của Khách sạn JW Marriott Hanoi. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 2.293.500.000 đồng.

Ngoài ra, khách tham dự sự kiện may mắn sẽ sở hữu máy lọc không khí, mang không gian trong lành đến cho ngôi nhà của bạn, cùng nhiều phần quà khác…

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị The Manor Central Park

    Khu đô thị The Manor Central Park

    Tọa lạc tại phía Nam đường Vành đai 3, nằm trên trục đại lộ Nguyễn Xiển kéo dài (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội), The Manor Central Park liền kề khu đô thị Đông Nam – Trần Duy Hưng – Trung Hòa Nhân Chính – Mỹ Đình. Dự án chỉ cách hồ Hoàn Kiếm...

  • Phó Thủ tướng có chỉ đạo mới liên quan dự án của Bitexco

    Phó Thủ tướng có chỉ đạo mới liên quan dự án của Bitexco

    Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tại cuộc họp về dự án Khu đô thị Nam đường vành đai 3 (tên thương mại The Manor Central Park).

  • Sức hút từ phân khúc nhà phố thương mại cao cấp Tây Nam Hà Nội

    Sức hút từ phân khúc nhà phố thương mại cao cấp Tây Nam Hà Nội

    Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản sụt giảm, quỹ đất nội đô Hà Nội ngày càng hạn hẹp, sản phẩm nhà phố thương mại cao cấp khu vực phía Tây Nam nổi lên như một điểm sáng hút giới đầu tư....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.