Ông Vũ Đức Toàn - Phó tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần Thương mại Xây dựng - Vietracimex, chủ đầu tư dự án Kim Chung - Di Trạch, đã cho biết không có chuyện dừng triển khai dự án.

Gần đây, có một số thông tin về các dự án vừa “bị” Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội thông báo cần điều chỉnh quy hoạch hoặc tạm dừng chờ quy hoạch phân khu. Đại diện Tổng công ty cổ phần Thương mại Xây dựng - Vietracimex, chủ đầu tư dự án Kim Chung - Di Trạch, Phó tổng giám đốc Vũ Đức Toàn cho biết: "Dự án vẫn tiếp tục triển khai xây dựng, đền bù giải phóng mặt bằng và không có chuyện dừng triển khai".

Khu đô thị mới Kim Chung- Di Trạch được phê duyệt tỷ lệ 1/500 theo quyết định số 1256/QĐ-UBND thành phố Hà Nội, với quy mô 170,29 ha nằm tại địa phận xã Kim Chung và Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội. Từ năm 2008, dự án đã triển khai các thủ tục cần thiết cũng như khởi công xây dựng. Hiện nay, công tác đền bù giải phóng mặt bằng đã cơ bản xong trên 90%. Dự kiến hết quý 1/2011, công ty sẽ tiến hành xây dựng các khu nhà liền kề cũng như biệt thự của giai đoạn một.


Phối cảnh dự án Kim Chung- Di Trạch.

Khu đô thị mới hoàn chỉnh nằm ở xã Kim Chung và Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội, ngay sát các khu đô thị mới của thủ đô, gần Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia 1, dọc quốc lộ 32 đi TP Sơn Tây, cách đường Phạm Văn Đồng khoảng 3 km.

Tổng diện tích khu đất xây dựng là hơn 170 ha, diện tích đất ở là 41,45 ha, chiếm 24,34%. Trong đó, biệt thự là 12,91 ha, chiếm 7,58%; nhà liên kế vườn 20,3 ha, chiếm 11,92%; nhà cao tầng 8,24 ha, khoảng 4,84%. Ngoài ra, còn có đất cho công trình hỗn hợp là 12,45 ha (7,31%), quảng trường, cây xanh 7,31 ha (chiếm 4,29%) và công viên, hồ, mặt nước, đường giao thông, bãi đỗ xe, đất công trình công cộng, dịch vụ thương mại... dự kiến phục vụ cho khoảng 30.000 người.

Các hạng mục công trình gồm: chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng, biệt thự liên lập, nhà ở liên kế vườn, nhà hát, trung tâm văn hóa, căn hộ cho thuê và kinh doanh, bệnh viện, nhà trẻ và trường học...

Đây là khu đô thị được thiết kế đồng bộ, phong cách hiện đại, tiện nghi trong từng chi tiết nhằm mục đích thỏa mãn yêu cầu nhất của cư dân và các đối tác. Giai đoạn một của dự án sẽ tiến hành xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật và khu nhà ở biệt thự và liên kế.

Tổng Công ty cổ phần Thương mại Xây dựng đã có quá trình 50 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay Vietracimex có trên 20 công ty, xí nghiệp trực thuộc trải khắp ba miền Bắc, Trung, Nam. Những năm gần đây, đầu tư kinh doanh bất động sản là một thế mạnh của Tổng công ty. Về dự án Kim Chung- Di Trạch, thông tin chi tiết có thể truy cập vào địa chỉ website: https://www.thanglongditrach.com.

Cafeland.vn - Theo Vietracimex/VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland