Chủ đầu tư Liên Minh cùng hai đơn vị phát triển Băng Dương và Sakura Group giới thiệu ra thị trường Khu đô thị Vị Thanh New City trong lễ ký hợp tác chiến lược sáng ngày 10/4 tại Lotte Legend Hotel, TP.HCM.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Hùng Cường – Chủ tịch HĐQT Hùng Cường - Liên Minh Group, đại diện chủ đầu tư Liên Minh cho biết doanh nghiệp lựa chọn Băng Dương và Sakura làm đối tác chiến lược phát triển dự án Vị Thanh New City trở thành biểu tượng KĐT kiểu mẫu tại tỉnh Hậu Giang. Đây sẽ là mảnh ghép quan trọng để hoàn thiện diện mạo TP Vị Thanh. Chủ đầu tư kỳ vọng dự án sẽ nâng tầm chuẩn sống cư dân, góp phần vào quá trình phát triển đô thị khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và TP Vị Thanh, Hậu Giang.

Đại diện chủ đầu tư Liên Minh, các đơn vị phát triển dự án Băng Dương và Sakura Group ký kết hợp tác phát triển khu đô thị Vị Thanh New City.

Trong khi đó, đại diện Ngân hàng TNHH Indovina (IVB Thiên Long, Hà Nội) nhận định dự án có tiềm năng lớn khi tọa lạc tại một trong những thành phố vệ tinh quan trọng của khu vực miền Tây - Đồng bằng sông Cửu Long. Theo đại diện IVB Thiên Long, dự án đáp ứng được chuẩn cuộc sống văn minh phù hợp với nhịp sống mới của thành phố, với 5 giá trị khác biệt (gồm địa điểm, không gian sống, tiện ích nội – ngoại khu, giá trị, đầu tư), hoàn toàn có đủ khả năng để kiến tạo một cộng đồng sống thịnh vượng tại địa phương.

“Chúng tôi cam kết đồng hành cùng dự án với vai trò là ngân hàng tài trợ vốn, hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay mua các sản phẩm của dự án Vị Thanh New City với lãi suất và chính sách cho vay ưu đãi nhất”, đại diện IVB Thiên Long, Hà Nội nói.

Tọa lạc ngay trung tâm TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, Khu đô thị Vị Thanh New City được kỳ vọng đem đến chốn an cư mới đẳng cấp, phù hợp với diện mạo của thành phố loại II. Dự án do Công ty Cổ phần Liên Minh làm chủ đầu tư, Băng Dương và Sakura Group là đơn vị phát triển.

Khu đô thị có quy mô 35ha, 1.375 sản phẩm bao gồm shophouse, nhà phố liền kề và biệt thự sang trọng ngay trung tâm thành phố với tổng giá trị đầu tư lên đến 5.000 tỷ đồng. Dự án nằm ngay trung tâm TP Vị Thanh, nút giao của ba trục giao thông huyết mạch nối liền các TP Vị Thanh, Cần Thơ, Rạch Giá và huyện Giồng Riềng (Kiên Giang). Nơi đây có mật độ dân số cao, tập trung nhiều cơ quan hành chính và hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu hiện đại, đặc biệt dễ dàng kết nối với đại TTTM Vincom Plaza Vị Thanh.

Vị Thanh New City sở hữu vị trí đắc địa cùng loạt tiện ích all-in-one đầu tiên tại Vị Thanh, Hậu Giang

Khu đô thị sở hữu tổ hợp tiện ích cao cấp, xây dựng theo mô hình “all in one”, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, giáo dục, rèn luyện chăm sóc sức khỏe cho mọi thế hệ ngay trong khuôn viên. Cùng với đó là khu hồ cảnh quan rộng lớn, quảng trường trung tâm, hồ bơi, sân tennis, phòng gym, vườn sinh thái với hơn 100 loài thực vật cùng với hệ thống công viên cảnh quan đan xen giữa các dãy nhà ở.

Đáng chú ý, hiện tại Vị Thanh New City đã hoàn thành hạ tầng giai đoạn 1, có sổ đỏ riêng cho từng sản phẩm, được xây dựng tự do và pháp lý hoàn chỉnh, có thể công chứng sang tên sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi ký hợp đồng.

Ông Nguyễn Vĩnh Trân - đại diện Sakura Group - Đơn vị phát triển dự án KĐT Vị Thanh New City phát biểu tại sự kiện

Trong sự kiện, ông Nguyễn Vĩnh Trân - đại diện Sakura Group - đơn vị phát triển dự án đánh giá, Hậu Giang là thị trường tiềm năng, sở hữu những lợi thế về kinh tế, giao thông và hạ tầng, khi nằm ở trung tâm vùng tứ giác Long Xuyên. Kể từ sau khi được nâng cấp lên đô thị loại II vào cuối năm 2019, TP Vị Thanh đóng vai trò động lực tăng trưởng của Hậu Giang. Đây là bước đệm cho sự bùng nổ của bất động sản Hậu Giang năm 2021, trong đó TP Vị Thanh được ví như "trái tim giao thương miền Tây".

Quy hoạch đến năm 2040, Vị Thanh sẽ trở thành hạt nhân vùng tứ giác phát triển Cần Thơ - Sóc Trăng - Cà Mau - Rạch Giá. Với mục tiêu đó, TP Vị Thanh nói riêng và Hậu Giang nói chung đang được đầu tư mạnh về giao thông đường bộ lẫn đường thủy nhằm gia tăng kết nối liên vùng.

Nhận thấy tiềm năng và cơ hội đầu tư của thị trường BĐS Vị Thanh, Hậu Giang, nhiều ông lớn trong ngành địa ốc như FLC, Đất Xanh, Vingroup, DIC Group, TNR Holdings, Cát Tường Group... cũng đã và đang đầu tư nhiều dự án BĐS trên địa bàn tỉnh.

“Tất cả những điều này báo hiệu TP Vị Thanh đang bước vào giai đoạn phát triển mới với nhiều triển vọng tươi sáng, hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược”, đại diện đơn vị phát triển dự án khẳng định.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Vị Thanh New City Hậu Giang

    Khu đô thị Vị Thanh New City Hậu Giang

    Vị Thanh New City là dự án tổ hợp nhà liên kế, shophouse và biệt thự tọa lạc tại góc giao đường 19/8 và đường Lê Hồng Phong, phường 4, xã Vị Tân, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

  • Hậu Giang thành ‘mỏ vàng’ mới của các ‘ông lớn’ bất động sản

    Hậu Giang thành ‘mỏ vàng’ mới của các ‘ông lớn’ bất động sản

    Hai năm trở lại đây, miền Tây được ví như “miền đất hứa” của các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Theo nhiều chuyên gia, chưa bao giờ miền Tây có những yếu tố đáp ứng thiên thời, địa lợi và nhân hòa như hiện nay. Trong đó, với lợi thế về hạ tầng, dân sinh, ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.