Hòa cùng xu hướng chung của thế giới, giới trẻ thành đạt Việt Nam dần thay đổi gu, thích được sống trong không gian xanh mát, riêng tư, khép kín và tách biệt với phố thị ồn ào. Thấu hiểu nhu cầu ở và tận hưởng cuộc sống, Tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu Malaysia - Gamuda Land đã xây dựng và ra mắt khu đô thị Gamuda City - một “thành phố thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội.

Gamuda City là một trong những khu đô thị quy mô nhất tại Hà Nội trải rộng trên khuôn viên 500 ha. Nhằm tạo điều kiện cho cư dân tương lai tận hưởng cuộc sống xanh với chất lượng thời thượng bậc nhất, chủ đầu tư đã quy hoạch diện tích 320 ha để xây dựng công viên Yên Sở với vườn cây nhân tạo xanh ngát và hồ nước tự nhiên, bao bọc, ôm trọn toàn bộ Gamuda City.

Ngoài khu để ở, chủ đầu tư Gamuda Land còn đầu tư xây dựng các phân khu chức năng khác như câu lạc bộ giải trí nghỉ dưỡng, sân tennis, phòng tập gym, spa cao cấp, bể bơi tiêu chuẩn Olympic, Trung tâm thương mại dịch vụ và chăm sóc sức khỏe 3 Sơn, Trường mẫu giáo Little Maple và Blossoms @ Gamuda Gardens, Trường quốc tế Singapore (SIS)…

Tất cả các khu dịch vụ đều được bố trí hợp lý, tiện ích với khu để ở, giúp cư dân dễ dàng tận hưởng cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Hà Nội.

Điểm nhấn của khu đô thị Gamuda City còn nằm ở tư duy khác biệt của chủ đầu tư. Được kiến tạo trên nền tảng khép kín (all-in-one) với đủ đầy tiện ích, dịch vụ nhưng Gamuda City không bị bao bọc bởi các tường rào vô hồn như nhiều khu đô thị khác. Ngoài ranh giới tự nhiên là hồ Yên Sở, các cửa ngõ kết nối vào Gamuda City đều rộng lớn, thông thoáng. Đặc biệt, tuyến Vành đai 2; 2,5; 3 mang sẽ giúp cư dân tương lai di chuyển tiện lợi khi giao thương với vùng lõi trung tâm.

An toàn và an ninh cũng là tiêu chí được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu tại Gamuda City. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, khắt khe cùng với cơ sở vật chất ngầm, mạng lưới đường xá với thiết kế thông minh những lối đi riêng dành cho khách bộ hành đảm bảo cuộc sống phồn hoa giữa đô thị mà bình yên, dung dị.

Không chỉ dành riêng những món quà giá trị nhất cho khách hàng, Gamuda City còn thể hiện sự “phóng khoáng” với tất cả mọi người dân Thủ đô bằng nhiều chương trình, sự kiện chất lượng do mình tổ chức. Tại tổ hợp thương mại LePARC - công viên Yên Sở có thể liệt kê hàng loạt sự kiên vui chơi, giải trí: lễ hội mùa xuân (năm 2014), đèn lồng, thả diều (năm 2017) và mới đây nhất là lễ hội lều trại thu hút hàng nghìn người dân tham gia với giá vé…0 đồng. Công viên Yên Sở gần khu đô thị còn là điểm đến lý tưởng của đông đảo cư dân Gamuda City cùng mọi người dân tổ chức dã ngoại, picnic vào dịp cuối tuần.

Đặc biệt, chương trình “Chạy vì trái tim” thường niên diễn ra ngay trong khuôn viên công viên Yên Sở là một trong những hoạt động vì cộng động của chủ đầu tư nhằm ủng hộ những trẻ em hoàn cảnh khó khăn không may mắc bệnh tim bẩm sinh.

Kiến tạo một khu đô thị khép kín không đơn giản ở việc bê “nguyên xi” cách thiết kế các khu tiện ích, dịch vụ từ Malaysia đến Hà Nội, cũng không đơn thuần chọn một vị trí đẹp để xây dựng. Gamuda City được chắt lọc từ những gì tinh tế nhất của “trái tim Malaysia” trên cơ sở hoà hợp nhu cầu, văn hoá của số đông tầng lớp cư dân trẻ thành đạt để đáp ứng tiêu chuẩn khát khao sống xanh, ở sành của người Hà Nội.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.