"Là nhà kiến tạo Đô thị xanh, Gamuda Land tạo dựng nên những không gian sống lý tưởng nơi mà bạn gọi là nhà, luôn khát khao được thuộc về, cùng trưởng thành và gắn bó trọn đời".

Chúng tôi tin rằng vạn vật, từ con người đến thiên nhiên, đều có thể tự duy trì và phát triển khi được đặt tại đúng nơi, đúng cộng đồng. Tại Gamuda City, các yếu tố trên được thiết kế kĩ lưỡng và kết hợp một cách tỉ mỉ để trở thành một không gian sống lý tưởng qua nhiều thế hệ.

Responsible – Uy Tín

Với vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực, Gamuda Land luôn kiến tạo nên những không gian sống xanh, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại cho cư dân. Trong hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Gamuda Land đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trong việc kiến tạo nên những khu đô thị với quy hoạch tổng thể đột phá và cộng đồng cư dân mang tính bền vững.

Gamuda City là dự án đầu tiên được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land tại Việt Nam với phần lớn diện tích dành cho phát triển mảng xanh và kiến tạo không gian sống đạt chuẩn quốc tế mang đậm phong cách nghỉ dưỡng hiện đại. Gamuda City mang đến cư dân một cuộc sống an lành, viên mãn với đầy đủ tiện ích từ Giáo dục, Văn hóa, Sức khỏe, Thể thao và Giải trí…

Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội

Original - Tiên Phong

Cẩn trọng trong từng bước hoạch định dự án, trân trọng và gìn giữ những nét đẹp vốn có của tự nhiên đồng thời kiến tạo nên các tiện ích nội khu hiện đại là cách mà Gamuda Land đã lựa chọn để trở thành nhà đầu tư bất động sản tiên phong trên thị trường trong việc tạo dựng nên các không gian sống bền vững hòa hợp với thiên nhiên. Là nhà kiến tạo khu đô thị, Gamuda Land không chỉ mong muốn gìn giữ những nét đẹp của một vùng đất, mà còn khao khát phát triển thêm những mảng xanh để mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành, nơi mà mọi người đều có thể gọi là nhà.

Từ hơn mười năm trước, khi kinh tế Việt Nam còn chưa phát triển, Gamuda Land đã nhìn thấy tiềm năng rất lớn của mô hình nhà ở kết hợp với nghỉ dưỡng. Với kinh nghiệm đầu tư nhiều dự án bất động sản ở các nước như Malaysia, Australia và Singapore, Công ty nhận thấy rằng mục tiêu không chỉ là xây dựng lên các công trình nhà ở cao tầng, thấp tầng, mà còn là các dự án khu đô thị tích hợp thông minh và hiện đại để tạo nên một cộng đồng thịnh vượng và gắn kết.

Sincere – Tâm Huyết

Gamuda Land tin rằng trách nhiệm của một nhà kiến tạo khu đô thị bền vững là tạo dựng nên một khu đô thị đích thực với không gian sống trọn vẹn dành cho tất cả mọi người. Gamuda Land mong muốn khu đô thị Gamuda City là tổ ấm thực sự, là nơi mọi cư dân cùng đồng hành, phát triển và gắn bó dài lâu. Vì vậy, ngay từ khi hoạch định dự án, Gamuda Land đã luôn chú trọng đến sự kết nối giữa cư dân với cộng đồng và với thiên nhiên đất trời.

Tại Gamuda City, sự kết hợp đầy tính thẩm mỹ giữa cảnh quan và các công trình kiến trúc, khởi tạo nên những tiện ích cộng đồng, mang mọi người xích lại gần nhau hơn. Bảo tồn và duy trì môi trường sống với thiên nhiên cũng là yếu tố chủ đạo mà Gamuda Land luôn tâm huyết trong việc nâng tầm cuộc sống của cư dân.

Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội

Mật độ cây xanh bao phủ rộng tưởng chừng như thứ xa xỉ trong thời buổi "tấc đất tấc vàng" nhưng là món quà quý giá Gamuda Land Việt Nam dành tặng những cư dân yêu thích môi trường thiên nhiên. Với mật độ cư dân thấp, Gamuda City sẽ là thành phố thiên nhiên tràn ngập, dịu mát và bình yên. Gamuda City hiện là một trong số ít mô hình bất động sản tích hợp mang lại môi trường sống đầy lý tưởng, góp phần hình thành nên một cộng đồng hiện đại và thịnh vượng giữa lòng thủ đô.

Mọi chi tiết xin liên hệ www.gamudacity.com.vn, hotline: 0902178088

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.