Tọa lạc bên dòng sông Cầu Tràm hiền hòa, khu dân cư Tấn Phát được thiết kế với phong cách độc đáo, vừa mang đậm dấu ấn miền quê sông nước, vừa có sự nhộn nhịp của phố phường, đem đến một trải nghiệm sống đa sắc màu.

Khu dân cư Tấn Phát là dự án do Exim Premium làm đơn vị phát triển, nằm ngay trên mặt tiền đường 835B và 835 huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Với lối thiết kế khác biệt, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa thôn quê và thành thị, dự án mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng.

Nằm dọc theo bờ sông Cầu Tràm, tiếp giáp TP.HCM, KDC Tấn Phát sở hữu vị trí đắc địa tại huyện Cần Giuộc

Sở hữu vị trí đắc địa

Với lợi thế liền kề TP.HCM, Long An được xem là địa phương đón đầu xu thế giãn dân của TP.HCM. Theo đó, nhiều “ông lớn” bất động sản đã nhanh chóng nhảy vào chiếm thị phần. Đơn cử những tên tuổi lớn như Vingroup, Nam Long, Vạn Thịnh Phát, Him Lam, T&T Group, Thaco hay Phú An Thạnh… đã trình làng hàng loạt các dự án bất động sản.

Long An đóng vai trò là cửa ngõ của vùng TP.HCM với đồng bằng sông Cửu Long, có điều kiện phát triển công nghiệp chế biến thủy sản, công nghiệp phụ trợ, cảng và du lịch sinh thái.

Trong những năm qua, cơ sở hạ tầng nơi đây phát triển mạnh mẽ. Tỉnh có các tuyến đường huyết mạch như QL1, QL50, đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương, tuyến Metro 3A đang triển khai.

Hiện tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành cũng đang được xây dựng, nối thẳng qua sân bay Long Thành (Đồng Nai). Do đó, những huyện tiếp giáp như Cần Giuộc di chuyển vào trung tâm TP.HCM khá dễ dàng, chỉ khoảng 20 -30 phút đến: Aeon Mall Bình Tân; BigC An Lạc; bệnh viện Nhi Đồng; bệnh viện Chợ Rẫy; khu đô thị Xuyên Á…

Tận hưởng cuộc sống thành thị giữa lòng quê

Không chỉ được hưởng giao thương thuận lợi, KDC Tấn Phát còn mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi như công viên, trường học, trung tâm thương mại, khu thư giãn gia đình, nhà hàng, spa... và nhiều tiện ích khác.

Chương trình “Thương vụ đầu tư đất nền cùng Tấn Phát” thu hút đông đảo khách hàng tham dự

KDC Tấn Phát còn gây ấn tượng mạnh bởi không gian xanh bao phủ đến 50% diện tích dự án. Trải dọc theo con sông Cầu Tràm là những hàng cây xanh phủ bóng xuống mặt nước xanh trong, làm dịu cái nóng phương Nam, đồng thời giúp cư dân có những phút giây thư giãn, vận động sảng khoái giữa thiên nhiên. Đảm bảo một cuộc sống hoàn hảo, tiện ích đẳng cấp, an toàn cho cư dân, cũng là những giá trị mà chủ đầu tư hướng đến.

Ông Nguyễn Đình Thiên, Tổng giám đốc, công ty Cổ phần Exim Premium chia sẻ: “KDC Tấn Phát là tất cả tâm huyết của nhà đầu tư và đơn vị phát triển dự án, cam kết mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh đúng nghĩa. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng "cuộc sống chậm" với đa dạng loại hình tiện ích chỉ cách vài bước chân, tiết kiệm được thời gian đi lại, đồng thời gia tăng cơ hội trải nghiệm cuộc sống cân bằng”.

Sở hữu vị trí đẹp, tiện ích đẳng cấp cùng với thiết kế cảnh quan khác biệt, độc đáo nhưng giá đất nền của KDC Tấn Phát lại rất hấp dẫn, chỉ từ 11,9 triệu đồng/ m2, thấp hơn 3-4 triệu đồng/m2 so với giá thị trường.

Khách hàng còn được mua trả góp và hỗ trợ vay trong 12 tháng không lãi suất. Đặc biệt, chủ đầu tư cam kết giao nền đúng hẹn, trường hợp trễ quá một tháng người mua sẽ được đền bù 20% trên tổng số tiền đã đóng, hay giao sổ trễ sẽ phạt theo lãi suất ngân hàng cho người sở hữu. Đây thật sự là một cơ hội đầu tư tuyệt vời cho những khách hàng thông minh.

Tên dự án: Khu dân cư Tấn Phát

Chủ đầu tư: Công ty TNHH TM XD Địa ốc Tấn Phát

Tổng diện tích: 10ha

Vị trí: Mặt tiền đường 835B và 835, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Loại hình: Đất nền, khách hàng được xây dựng tự do

Các loại diện tích: 4x20, 5x20, Shophouse

Hình thức bàn giao: Bàn giao hoàn thiện và cấp sổ đỏ vĩnh viễn

Tình trạng pháp lý: Dự án có pháp lý rõ ràng, chủ đầu tư cam kết giao đất, sổ đỏ đúng thời hạn

Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần Exim Premium

Các đơn vị phân phối dự án: Công ty Cổ phần Exim Premium; Công ty Cổ phần Bất động sản GemLand; Công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc; Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Gia Việt; Công ty TNHH SunLand Sài Gòn.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.