Làn sóng “li tâm” vượt ra khỏi nội đô bí bách thiếu mảng xanh, hướng về các khu vực giáp ranh trung tâm thành phố để tìm kiếm những không gian sống chất lượng cao cấp đã và đang diễn ra mạnh mẽ tại TP.HCM. Đặc biệt, người mua có xu hướng tìm đến những khu đô thị mới được quy hoạch bài bản và hiện đại, nổi bật trong đó có thể kể đến dự án đất nền Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2 tọa lạc tại khu đô thị Cát Lái Quận 2 đang được nhiều khách hàng “săn đón”.
Khu đô thị Cát Lái được quy hoạch hiện đại, chất lượng sống cao cấp
Không phải ngẫu nhiên mà Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2 được người mua nhiệt tình săn đón đến như vậy. Đầu tiên, phải kể đến lợi thế của dự án là thuộc khu đô thị mới Cát Lái, Quận 2 - nơi được quy hoạch đồng bộ và bài bản bậc nhất với quy mô lên đến 50.000 dân. Ra đời nhằm mục đích đẩy mạnh Quận 2 trở thành một khu đô thị hiện đại mang tầm quốc tế, mang đến cho người dân một nơi an cư lạc nghiệp bình yên giữa thiên nhiên, khu đô thị Cát Lái được xem như điểm đến mới của những thị dân trẻ với không gian sống cao cấp và chất lượng, nhưng vẫn không tách rời nhịp sống năng động của phố thị.
Đơn vị uy tín chuyên tư vấn về quy hoạch CPG của Singapore đã khoác lên mình Cát Lái một diện mạo mới với thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo người dân nơi đây được thụ hưởng những giá trị sống vượt trội với hệ thống tiện ích cao cấp, môi trường thân thiện và gần gũi thiên nhiên. Hiện nay, những cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, đã và đang được hình thành nhanh chóng tại đây với khu dân cư VENTURA, CITIBELLA, CITIHOME, CITISOHO, CITIESTO, LAVILA ĐÔNG SÀI GÒN… và những dự án này được phát triển bởi Kiến Á Group, một thương hiệu uy tín về chất lượng thiết kế kiến trúc và xây dựng công trình.
Có thể thấy, nội khu Cát Lái đã hội tụ đầy đủ những yếu tố mà các gia đình trẻ đang cần như hạ tầng giao thông hoàn thiện, công viên, cây xanh, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi, mua sắm hay thư giãn tinh thần.
Ngay tại khu đô thị Cát Lái, mọi người đã có thể thong thả dạo mát, ngắm cảnh, tổ chức tiệc cuối tuần hay hào hứng tham gia vào các hoạt động ngoài trời tại công viên trung tâm và các cụm công viên nhỏ nằm xen khẽ giữa những khu phố. Môi trường sống ở đây đặc biệt thoáng đãng với nắng trong, sông lành, gió mát nhờ hệ thống sông nước tự nhiên cùng mảng xanh trải dài toàn khu với mật độ cây xanh lên đến 7m2/người.
Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2 – lựa chọn hàng đầu của khách hàng mua đầu tư hoặc để dành
Đặc biệt, với hệ thống trường học chất lượng chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học cơ sở đã hoạt động, trường Đại học UMT sắp xây dựng và chỉ cách nhà một phút, cư dân có thể tuyệt đối an tâm rằng, trong lúc bạn tập trung vào công việc, con cái của bạn cũng được thụ hưởng nền giáo dục tốt, có không gian chơi đùa an toàn. Không chỉ thế, từ Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận với các tiện ích cao cấp khác trong khu vực hay di chuyển đến Quận 1, Quận 7 chỉ mất khoảng 9-15 phút.
Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2 – lựa chọn hàng đầu của khách hàng mua đầu tư
Với lợi thế mức độ an toàn cao, tích lũy bền vững, thanh khoản tốt và khả năng sinh lời cao trong suốt các chu kỳ phát triển của bất động sản, dễ hiểu vì sao đất nền luôn được săn đón trên thị trường, dù mức giá có tăng, thậm chí tăng cao liên tục.
Ngoài ra, tâm lý sở hữu bất động sản liền thổ trong dân vẫn rất mạnh mẽ. Tập quán lâu đời của người Việt là dù giàu hay nghèo, túi rủng rỉnh hay hầu bao hạn hẹp thì họ đều muốn mua đất ở để dành lâu dài. Nhu cầu cao, cộng thêm giá nhà đất nội đô trong vài năm qua tăng vọt, điều này thúc đẩy làn sóng tìm mua đất vùng gần trung tâm vì giá còn mềm, kỳ vọng tăng giá về sau ngày càng cao.
Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng kết nối trung tâm thành phố với các khu vực lân cận như Quận 2, Quận 9 đã được cải thiện đáng kể, giao thông ngày càng thuận tiện hơn. Khi quãng đường xa không còn là rào cản tâm lý thì những dự án thuộc các khu đô thị mới, vị trí gần trung tâm với giá đất mềm như Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2 đã trở thành điểm sáng của thị trường.
Điểm sơ qua giá đất nền ở những khu vực lân cận như khu Nguyễn Thị Định, khu Thạnh Mỹ Lợi hay Phố Đông Village… thời gian qua, có thể thấy giá nhà đất ở khu đô thị Cát Lái vẫn còn rất mềm và theo ghi nhận của thị trường, biên độ tăng giá của khu vực này lên đến 40%/năm.
Lợi thế nằm trong khu đô thị Cát Lái – một khu đô thị giàu sức bật và có không gian sống chất lượng cao cấp, Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2 chính vì thế được ví như một thanh nam châm thu hút khách hàng mua đất nền để dành hoặc đầu tư bởi giá trị bất động sản có khả năng thanh khoản cao và chắc chắn sẽ không ngừng gia tăng theo thời gian.
Dự án Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2 dự kiến mở bán chính thức vào 27/1/2018. Hotline: 0932. 99. 33. 88
KĐT mới Cát Lái, Quận 2
1. Vị trí: Nằm tại phía Đông, cửa ngõ Quận 2
2. Diện tích: 152ha
3. Quy mô: 12.000 nhà thấp tầng và căn hộ
4. Dân số: 50.000 người
5. Mật độ cây xanh: 7m2/người (cao gấp 9 lần so với nội thành)
6. Quy hoạch: Đồng bộ và bài bản
  • Hạ tầng: Cầu vượt - hầm Thủ Thiêm, đường Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, vòng xoay Mỹ Thủy, đường Nguyễn Thị Định, cầu Cát Lái, cầu nối Đảo Kim Cương và khu Thạnh Mỹ Lợi…
  • Tiện ích: Hệ thống trường học chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học cơ sở, bệnh viện, trung tâm thương mại đã sẵn sàng phục vụ, tòa án đã khởi công, Đại học UMT sắp khởi công, công viên trung tâm rộng 4ha…
  • Kết nối: 15 phút đến Quận 1, 9 phút đến Phú Mỹ Hưng, 10 phút tiếp cận các tiện ích liền kề như bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại…
  • Các khu dân cư văn minh đã và đang hình thành nhanh chóng: VENTURA, CITIBELLA, CITIHOME, CITISOHO, CITIESTO, LAVILA ĐÔNG SÀI GÒN…
7. Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, đang đón đầu sự dịch chuyển của những thị dân trẻ tìm kiếm không gian sống chất lượng và khác biệt:
  • 2018: Hoàn tất việc đón gần 1.000 gia đình Citihome, Citibella.
  • 2019: Tiếp tục đón khoảng 800 gia đình Citisoho.
  • 2020: Có thêm hơn 600 gia đình CITIESTO, 100 gia đình LAVILA Đông Sài Gòn và 800 gia đình CITINEWYORK sẽ gia nhập vào cộng đồng cư dân văn minh và năng động tại khu vực này.
Như vậy, chỉ trong vòng 3 năm nữa, KĐT Cát Lái, Quận 2, sẽ đón khoảng 12.000 cư dân về đây sinh sống.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.