Hàng chục ngàn tỷ đồng không ngừng được thành phố ưu ái đầu tư cho việc nâng cấp, đồng bộ hệ thống giao thông khu Đông đã thúc đẩy sự phát triển kinh tế, thay đổi bộ mặt của các khu đô thị mới, đồng thời kéo theo sự gia tăng giá trị của bất động sản nơi đây. Điển hình trong đó có thể kể đến dự án khu dân cư Kiến Á Quận 2 thuộc khu đô thị Cát Lái - một khu vực giàu tiềm năng, đang vươn lên khẳng định sức hút đối với các nhà đầu tư dự án đất nền khi biên độ tăng giá đạt đến 40%/năm.

Diện mạo các khu đô thị mới đang “bừng sáng”

Chỉ trong vòng vài năm trở lại đây, khu đô thị Cát Lái từ một vùng đất hoang sơ đã và đang chuyển mình mạnh mẽ trở thành một đô thị kiểu mới đáng sống với hàng loạt các dự án hạ tầng được đầu tư mở rộng hoặc xây mới tại khu Đông, đặc biệt là Quận 2.

Nổi bật trong số đó là dự án tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành đai 2, nút giao thông Mỹ Thủy, dự án cầu thay phà Cát Lái, dự án mở rộng nâng cấp đường Nguyễn Thị Định hay dự án cầu nối đảo Kim Cương với khu Thạnh Mỹ Lợi… Tất cả các công trình này đã và đang chuẩn bị được đưa vào hoạt động, sẽ giúp kết nối thông suốt giữa khu đô thị Cát Lái, Quận 2, với các khu vực lân cận như Phú Mỹ Hưng, Thủ Đức hay Quận 1. Hơn thế nữa, từ khu dân cư Kiến Á Quận 2, cư dân có thể thuận tiện di chuyển từ thành phố đi các tỉnh như Đồng Nai, Bình Dương...

Đi cùng sự phát triển của hạ tầng giao thông, có thể thấy thị trường địa ốc ở những khu vực này lập tức trở nên khởi sắc rõ rệt, mặt bằng giá nhà đất liên tục được tái lập và duy trì mức tăng trưởng ấn tượng dù thời điểm thị trường bất động sản có lên hay xuống.

Dự án đất nền Khu dân cư Kiến Á Quận 2 đang được người mua săn đón vì có mức giá tốt

Bộ mặt khu đô thị Cát Lái, Quận 2, cũng đang thay đổi với tốc độ chóng mặt và đang đón đầu sự dịch chuyển của những thị dân tìm kiếm không gian sống chất lượng cao cấp, khác biệt. Năm 2018, nơi đây sẽ hoàn tất việc đón gần 1.000 gia đình Citihome, Citibella. Năm 2019 tiếp tục đón khoảng 800 gia đình Citisoho. Năm 2020, sẽ có thêm hơn 600 gia đình CitiEsto, 100 gia đình LAVILA Đông Sài Gòn và 800 gia đình CitiNewYork sẽ gia nhập vào cộng đồng cư dân văn minh và năng động tại khu vực này. Như vậy, chỉ trong vòng 3 năm nữa, khu đô thị Cát Lái sẽ đón khoảng 12.000 cư dân về đây sinh sống.

Với những lợi thế về cơ sở hạ tầng và tiện ích sẵn có, khu đô thị Cát Lái được ví như “miền đất hứa” hấp dẫn không chỉ người mua để ở mà còn thu hút các nhà đầu tư đổ về đây. Đặc biệt là ở phân khúc đất nền, biên độ tăng giá của khu vực này được ghi nhận lên đến 40%/năm. Không nằm ngoài xu thế chung của sự phát triển hạ tầng và tốc độ tăng giá của khu đô thị Cát Lái, dự án đất nền khu dân cư Kiến Á Quận 2 đang được người mua săn đón rất nhiệt tình vì có mức giá tốt nhất khu vực, chỉ từ 32 triệu đồng/m2.

Khu dân cư Kiến Á Quận 2 hút khách nhờ sở hữu nhiều giá trị gia tăng

Dự án đất nền thuộc các khu đô thị mới gần trung tâm ngày càng hiếm hoi, trong khi đó giá cả lại đang tăng từng ngày do tâm lý thích sở hữu bất động sản liền thổ của người dân vẫn còn rất mạnh mẽ. Đặc biệt, Khu dân cư Kiến Á Quận 2còn là dự án đất nền có sổ đỏ sở hữu lâu dài và không giới hạn thời gian xây dựng. Điều này thúc đẩy làn sóng nhà đầu tư tìm đến đâyngày càng nhiều bởi dự án đang sở hữu nhiều lợi thế về tính an toàn, khả năng thanh khoản và sinh lời cao qua các chu kỳ phát triển của thị trường bất động sản.

Khi hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, nối liền mọi khoảng cách thì những dự án thuộc khu đô thị mới chỉ cách trung tâm thành phố tầm 15 phút như Khu dân cư Kiến Á Quận 2 trở thành điểm nóng thu hút các nhà đầu tư. Các tiện ích cao cấp trong khu vực cũng đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu sinh sống và giải trí của cư dân với hệ thống công viên, mảng xanh trải dài suốt tầm mắt với mật độ cây xanh lên đến 7m2/người (cao hơn gấp 9 lần nội thành), siêu thị, khu vui chơi, mua sắm…

Tất cả những yếu tố trên cộng hưởng với sự phát triển của bộ mặt hạ tầng hiện đại tại khu đô thị Cát Lái đã giúp Khu dân cư Kiến Á Quận 2thu hút khách hàng mua đất nền đầu tư hoặc để dành lâu dài bởi giá trị gia tăng theo thời gian của dự án.

Vốn hạ tầng không ngừng đổ về khu Đông và Quận 2, tạo lực đẩy cho bất động sản tăng giá

  • 70% trên 350.000 tỷ đồng đầu tư cho giao thông TP.HCM giai đoạn 2010-2020 đổ về khu Đông
  • 2.000 tỷ đồng đầu tư cho nút giao thông Mỹ Thủy, dự án này dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng một phần trong đầu năm 2018
  • 5.700 tỷ đồng đầu tư xây cầu Cát Lái
  • 1.443 tỷ đồng đầu tư cho dự án nâng cấp mở rộng đường Nguyễn Thị Định lên 60m
  • 500 tỷ đồng kinh phí xây cầu nối Đảo Kim Cương và khu Thạnh Mỹ Lợi, hiện dự án đã khởi công
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.