King Crown Infinity đưa mảng xanh len lỏi vào từng tiện ích, cảnh quan và căn hộ, tạo không gian sống như một resort giữa lòng thành phố.

Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng làm giảm diện tích mảng xanh tại các thành phố lớn. Tại Hà Nội và TP.HCM, tỷ lệ diện tích cây xanh hiện chỉ khoảng 2 m2 một người, chỉ bằng 1/10 các thành phố tiên tiến trên thế giới.

Tình trạng này khiến chất lượng không khí kém, khí hậu thường xuyên nóng bức, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân. Trong khi đó, nhu cầu sở hữu không gian sống xanh, trong lành, gần gũi thiên nhiên và tốt cho sức khỏe tinh thần đang tạo ra những tiêu chí mới khi lựa chọn bất động sản.

Mặt khác, Covid-19 cũng đóng vai trò như chất xúc tác thúc đẩy nhanh hơn xu hướng lựa chọn bất động sản xanh của giới đầu tư cũng như người mua ở thực. Bên cạnh yếu tố giá, người mua nhà hiện nay có xu hướng lựa chọn những dự án đầu tư mạnh tay cho không gian xanh và tiện ích.

King Crown Infinity mang sắc xanh vào không gian sống. Ảnh phối cảnh: Đơn vị phát triển dự án BCG Land

Nhằm đáp ứng nhu cầu này, BCG Land đã dành nhiều tâm huyết cho không gian xanh tại khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity.

Dự án tọa lạc tại trung tâm TP Thủ Đức với thiết kế gồm tòa tháp đôi cao 30 tầng, lấy cảm hứng từ không gian xanh của trung tâm thương mại phức hợp Namba Park (Nhật Bản).

Đây là một trong những dự án cao cấp đang được chú ý tại khu Đông Sài Gòn nhờ thiết kế tích hợp đa dạng tiện ích nội khu đẳng cấp, mang đến phong cách sống như nghỉ dưỡng tại gia mỗi ngày. Sự kết hợp hài hòa giữa mảng xanh và mặt nước giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn từng phút giây thư thái trong không gian căn hộ phong cách resort tích hợp (Intergrated Resort).

Mảng xanh xuất hiện khắp nơi từ vườn treo trên không, phố đi bộ thông suốt khép kín 6 tầng thương mại của dự án, khu công viên, khu sinh hoạt chung, tạo sắc xanh đa tầng, đa chiều, góp phần cung cấp khí tươi và làm dịu mát không khí nội khu phức hợp.

Khu cảnh quan nhạc nước và hồ nhân tạo còn đóng vai trò "kép" vừa điều tiết không khí vừa tạo giá trị thẩm mỹ cho dự án. Giải pháp thông gió theo phương thẳng đứng cũng giúp tăng đối lưu không khí nội khu, đảm bảo căn hộ luôn đón được khí tươi và gió tự nhiên.

Bên cạnh đó, toàn bộ quá trình thiết kế, thi công, vận hành đều tối ưu hiệu quả sử dụng năng lượng và tài nguyên, hạn chế tác động đến môi trường.

Dự án sử dụng bê tông cốt sợi thuỷ tinh (GFRC) - loại vật liệu không nung, có thể tái sử dụng, trọng lượng nhẹ, siêu cứng, siêu bền, có sức chống chịu cao dưới thời tiết nắng nóng, cách âm tốt, dễ tạo hình những đường cong mềm mại, đáp ứng mọi yêu cầu về hình khối kiến trúc mặt đứng. Toàn khu sử dụng kính hai lớp cường lực phản quang, vừa thẩm mỹ, vừa giảm nhiệt, giảm tiếng ồn.

Dự án được kỳ vọng trở thành biểu tượng cho chuẩn mực sống sang mới tại TP Thủ Đức. Ảnh phối cảnh: Đơn vị phát triển dự án BCG Land.

Với thiết kế độc đáo cùng hệ sinh thái cây xanh, hợp phong thủy, King Crown Infinity còn thu hút sự quan tâm lớn của thị trường khi sở hữu "phố đi bộ" trong nhà. Đây cũng là lý do giúp dự án thu hút người mua để ở, đồng thời hứa hẹn tạo giá trị gia tăng bền vững cho nhà đầu tư thông thái.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital.

Dự kiến bàn giao vào năm 2023, dự án được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại khu đô thị sáng tạo phía Đông TP.HCM.

Thông tin chi tiết về dự án tại website: www.kingcrowninfinity.com.vn.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.