Xu hướng toàn cầu hóa đã giúp không ít người tìm hiểu và lựa chọn bất động sản Mỹ để đầu tư. Trong đó phải kể đến Western Wealth Capital, công ty hàng đầu mang đến những dự án đầu tư khu căn hộ cho thuê được đánh giá là “con gà đẻ trứng vàng”.

Vì sao Đầu tư khu căn hộ cho thuê ?

Multiple Family – Khu căn hộ cho thuê là một trong những lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư tại Mỹ bởi khả năng tạo ra lợi nhuận cao và đều đặn từ việc cho thuê bất động sản, ngoài ra bất động sản còn tăng giá theo thời gian. Các nhà đầu tư Việt đã bỏ hơn 3,06 tỷ USD để đầu tư vào bất động sản Mỹ nhưng họ đã chọn đúng ngành và nơi tin cậy?

Vì sao nên chọn Western Wealth Capital để đầu tư ?

Western Wealth Capital (WWC) là công ty hàng đầu về đầu tư khu căn hộ cho thuê tại Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm. Công ty đã đầu tư vào 42 dự án với lợi nhuận trung bình 20% - 21%/năm, cổ tức 5% - 7%/năm. Tổng số tiền đầu tư vào các dự đã lên đến 132.250.000 USD. Có 10 dự án đã bán thành công mang về lợi nhuận trung bình tới 39%/năm và hơn 500 khách hàng thân thiết theo suốt từ 2 - 10 dự án.

WWC tập trung mua lại những bất động sản gần tuyến đường giao thông chính, nằm trong khu vực nhiều việc làm với mức giá dưới thị trường vì không được sửa chữa và quản lý tốt. Giá trị tài sản sẽ gia tăng theo thu nhập nhờ vào việc cho thuê thông qua đầu tư cải tạo, nâng cấp các tiện ích. Nhà đầu tư cảm thấy rất an tâm vì sẽ được hoàn vốn 100% sau 4 năm. Sau đó tiếp tục nhận lợi tức trung bình 5% - 7%/năm cho đến khi bất động sản được bán đi.

Quy trình hoạt động của WWC

Bằng uy tín tạo được, WWC sẽ đứng ra vay ngân hàng 65% tổng giá trị dự án và kêu gọi thêm 35% vốn từ các nhà đầu tư. Các nhà đầu tư sẽ là chủ sở hữu khu căn hộ, với tư cách pháp nhân là chủ công ty, WWC là đơn vị quản lý. Công ty sẽ không nhận bất cứ lợi nhuận gì trước khi nhà đầu tư được hoàn vốn 100%.

95% các nhà đầu tư vào WWC đến từ Mỹ và Canada, và họ còn rất “gắn bó” trong những dự án. Mỗi dự án sẽ huy động từ 5 – 10 triệu đô, suất đầu tư sẽ đầy trong vòng từ 2-4 tuần. Trong 42 dự án của mình, Western Wealth chỉ toàn mang lại lợi nhuận, thấp nhất là 21% và cao nhất là 52%.

USHome, đầu tư Mỹ vươn tầm quốc tế.

Những nhà đầu tư Việt Nam sẽ dễ dàng tiếp cận bất động sản tại Mỹ nhờ vào sự hỗ trợ chuyên nghiệp của công ty USHome. Với cương vị giám đốc công ty, bà Amy Dương chia sẻ: “USHome có quá trình nghiên cứu rất kỹ trước khi làm việc với các đối tác. Bề dày kinh nghiệm và uy tín cùng với sự điều hành minh bạch của chủ quản lý là những yếu tố quan tâm hàng đầu của USHome khi lựa chọn đối tác, với mong muốn giúp các nhà đầu tư VN bước vào thị trường bất động sản ở Mỹ một cách đơn giản và an toàn nhất”. Không chỉ mang đến những dự án rất đa dạng và tốt nhất, công ty còn luôn tâm niệm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng hàng của mình nên họ sẽ gắn bó từ 3-4 dự án.

Đặc biệt, vào ngày 24/03/2018, các nhà đầu tư Việt có cơ hội để đăng ký tham gia vào dự án của Western Wealth Capital tại Hội thảo Đầu tư bất động sản lợi nhuận cao tại Mỹ. Tại đây, các nhà đầu tư còn có cơ hội tìm hiểu thông tin từ các chuyên gia bất động sản về thuế và pháp lý liên quan khi đầu tư BĐS tại Mỹ.

Hội Thảo Khu căn hộ cho thuê lợi nhuận cao tại Mỹ

Thời gian: 8h30-11h30 và 13h30-17h30

Thứ Bảy, 24/3/2018 tại KS Caravelle, 19 Công Trường Lam Sơn, Q1, TPHCM

Đăng ký tham gia liên hệ: 0902 783 199 - 0901 428 966

Website: https://ushome.vn/hoi-thao-dau-tu-khu-can-ho-cho-thue/

VP HCM: Lầu 15, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.