Không đơn thuần là một dự án xanh hay sang theo chuẩn 5 sao, Topaz Twins được phát triển theo tiêu chuẩn căn hộ resort để mang đến cho cư dân một không gian sống bình yên, thư thái như đang đi nghỉ dưỡng.
Ngày 13/1 sắp tới, tập đoàn bất động sản hàng đầu Malaysia – Công ty Berjaya-D2D sẽ công bố ra thị trường tổ hợp căn hộ “resort” Topaz Twins. Topaz Twins có quy mô hơn 11.000 m2, gồm 2 toà tháp 18 tầng với hơn 700 căn hộ tiêu chuẩn quốc tế, cùng các tiện ích 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại Biên Hoà.
Đây là một dự án thành phần của tổ hợp Biên Hoà City Square, sở hữu vị trí đắc địa nhất của khu biệt thự triệu đô D2D - Nơi được mệnh danh là "Phú Mỹ Hưng" của Biên Hoà.
Là một trong những khu đô thị hiếm hoi có quy hoạch bài bản và có diện tích dành cho không gian xanh lớn nhất tại Biên Hoà, nên khu D2D mà Topaz Twins toạ lạc trở thành nơi sống yêu thích của các đại gia, doanh nhân và người nước ngoài tại Biên Hoà.
Sở hữu vị trí đẹp nhất khu D2D, nên xung quanh Topaz Twins được bao bọc bởi những khu biệt thự nằm nép mình dưới những hàng cây xanh rộng lớn có giá trị lên tới vài triệu USD.
Là khu căn hộ resort, nên ngoài những tiện ích quen thuộc như: công viên, nhà hàng, khu gym &spa, nhà trẻ, trung tâm thương mại thì dự án Topaz Twins sở hữu những tiện ích 5 sao mang phong cách nghỉ dưỡng lần đầu tiên xuất hiện tại Biên Hoà. Đây là dự án đầu tiên tại Biên Hoà sở hữu hồ bơi tràn mang phong cách resort ở trên không.
Đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi, nhắm mắt vào và nghe tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng gió đuổi nhau xào xạc dưới tán lá, hoà lẫn trong tiếng chim kêu lích chích trên vòm cây xanh mát khiến bạn có cảm giác đang lạc trong một khu nghĩ dưỡng. Khu hồ bơi này còn tích hợp cả hệ thống aqua gym hiện đại, hồ bơi và đài phun nước thần tiên dành riêng cho trẻ em.
Được phát triển để hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp, nên chủ đầu tư Berjaya-D2D đã yêu cầu đối tác thiết kế dự án phải làm sao để tạo ra được một không gian sống nghỉ dưỡng giữa Biên Hoà. Trên hết, đây phải trở thành nơi cư dân có thể mang đến những không gian sống yên bình, tĩnh tại, khơi dậy yêu thương trong gia đình và xua tan mọi áp lực khi cư dân trở về sau những giờ làm việc bận rộn.
Với đề bài này, các kiến trúc sư đã đưa ra đề xuất phát triển chuỗi liên hoàn 4 vườn nhiệt đới và suối nước trong lòng mỗi toà nhà. Theo đại diện chủ đầu tư, chuỗi vườn treo nhiệt đới và suối nước này được lấy cảm hứng phát triển từ những thửa ruộng bậc thang và suối nước xanh mát của miền Tây Bắc.
Theo Giám đốc kinh doanh của Topaz Twins, một dự án dù có sở hữu không gian xanh rất lớn ở bên ngoài thì cũng chỉ những căn hộ mặt tiền hưởng bầu không khí thanh khiết, còn những căn hộ phía trong sẽ bí khí và thiếu sáng. Vì vậy Berjaya đã quyết định hi sinh gần 100 căn hộ lõi của 2 toà tháp để làm tổ hợp vườn nhiệt đới - suối nước liên hoàn trong nhà nhằm giúp tất cả các căn hộ trong và ngoài 2 toà tháp đều được hưởng bầu không khí thanh khiết từ khu công viên tầng đế, khu công viên tầng 3.
Ngoài những tiện ích 5 sao, những tiện ích cho con trẻ cũng được chú trọng đầu tư tại dự án này. Theo khảo sát dự án này có mức giá từ 1,3 -1,6 tỷ đồng cho một căn hộ 2 phòng ngủ. Mặc dù là tổ hợp căn hộ 5 sao có mức giá cao nhất Biên Hoà, nhưng dự án này có mức thanh toán khá dễ chịu khi chia làm 14 đợt thanh toán trong hơn 2 năm.
Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 0899 333 866 - Website: www.topaztwins.com
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.