Không đúng lời hứa về tiến độ, nhiều khách hàng đã quyết đòi lại tiền đặt cọc và chủ đầu tư dự án Vinacomplex III đã phải trả tiền cho dân.

Công ty TNHH tổ hợp Vina (Vinacomplex - đơn vị được ủy quyền xây dựng và bán tài sản trên đất dự án Vinacomplex III - PV) đã trả trước cho mỗi khách hàng đã mua nhà số tiền 100 triệu đồng, số tiền còn lại được hẹn thanh toán sau.


Tòa nhà Vinacomplex III là căn hộ chung cư mini đầu tiên tại TP HCM, được Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn phân phối vào ngày 15/2.



Dự án Vinacomplex vẫn chỉ là bãi đất trống


Theo đơn vị bán hàng, chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH tổ hợp Vina (Vinacomplex) dự kiến sẽ bàn giao nhà vào tháng 5. Thế nhưng tháng 7 đã bước vào những ngày cuối cùng mà dự án này vẫn còn là một bãi đất trống được rào kín.


Được biết, đã có 19 căn hộ của dự án được bán cho khách hàng với tổng số tiền đóng đợt đầu (30%) khoảng 5 tỉ đồng.


Mỗi khách hàng đều đã nộp tiền với tỷ lệ 30% giá trị căn hộ, trung bình 300-350 triệu đồng cho một hợp đồng, nhưng không thấy nhà đâu nên nhiều người quyết định lấy lại tiền. Nguyện vọng này đã được chủ đầu tư chấp thuận.


Trước đó, mỗi khách hàng mua căn hộ Vinacomplex III đều nhận được văn bản hứa trả tiền do Tổng giám đốc Công ty Vinacomplex Dương Mạnh Hùng ký.


Văn bản hứa trả tiền đầu tiên hẹn hoàn tiền vào ngày 15/6 nhưng tới hẹn không ai nhận được đồng nào. Kế đến, chủ đầu tư lại hứa trả tiền vào ngày 24/6 song cũng diễn ra tình huống tương tự lần đầu.

Theo Đ. Kế (Người đưa tin)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.