Trung tuần tháng 9 tới đây, Tập đoàn đầu tư bất động sản VinaCapital sẽ tiếp tục khởi công xây dựng giai đoạn 2 của dự án khu đô thị Mỹ Gia sau khi giai đoạn 1 của dự án được đông đảo khách hàng đón nhận.

Tổng quan Khu đô thị Mỹ Gia

Như một điểm nhấn xanh giữa lòng Khu đô thị mới phía tây của TP Nha Trang, Mỹ Gia được tạo lên bởi tâm huyết của nhà đầu tư, cộng hưởng với những lợi thế về cảnh quan và vị trí.

Nối kết đa trung tâm - Giá trị vượt trội

Một yếu tố tối quan trọng quyết định giá trị của một dự án bất động sản đó là vị trí. Khu đô thị Mỹ Gia sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trong quy hoạch tổng thể của TP.Nha Trang, kề cận khu trung tâm hành chính tỉnh tương lai được di dời và mở rộng ra hướng Tây.


Ngày 5/9 vừa qua, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức khởi công đường Phong Châu và các cầu qua sông Tắc, sông Quán Trường. Tuyến đường này chính là trọng điểm của tỉnh Khánh Hòa trong năm nay, kết nối trung tâm TP Nha Trang với khu đô thị mới và trung tâm hành chính tương lai phía Tây. Mỹ Gia với vị trí đắc địa nằm trên trục đường mới này sẽ có lợi thế vô cùng to lớn để hình thành lên một KĐT hiện đại tại Nha Trang.

Lấy cư dân làm trọng tâm

Với mục tiêu kiến tạo nên một khu đô thị hiện đại và đáng sống ở thành phố Biển, chủ đầu tư đã từng bước hoàn thiện nhiều hạng mục phục vụ cho cuộc sống của cư dân. Vào cuối tháng 7, cảnh quan xung quanh làng nhà mẫu và công viên khu vực giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thành, góp phần tô điểm cho Mỹ Gia một diện mạo mới

với những khoảng xanh tươi mát. Cư công viên vào những buổi chiều mát mẻ, trẻ em có thể vui chơi, người lớn có thể đi dạo và tập thể dục trong bầu không khí trong lành.

Đầu tư hiện tại, lợi ích tương lai

Sau khi triển khai thành công giai đoạn 1 với niềm tin của khách hàng là các nhà đầu tư và cả người mua để làm nơi nghỉ dưỡng, trung tuần tháng 9 tới đây sẽ tiếp tục khởi công xây dựng giai đoạn 2 của khu đô thị Mỹ Gia.

Nhằm tri ân các khách hàng đã luôn quan tâm đến dự án, chủ đầu tư đang triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng. Giá chỉ 617 triệu/nền, tiến độ thanh toán linh hoạt 24 tháng và ngân hàng hỗ trợ vay không cần tài sản đảm bảo

Khu đô thị Mỹ Gia là một trong những dự án đô thị quy mô lớn tại Nha Trang với tổng vốn đầu tư dự kiến 65 triệu USD trên tổng diện tích 181.96 ha, cách trung tâm thành phố và bờ biển chỉ hơn 3km. Mỹ Gia được thiết kế đa dạng với từng khu vực biệt thự sang trọng, nhà phố hiện đại trong đó có dạng thiết kế shophouse hay còn gọi là nhà phố kinh doanh đặc trưng ở Singapore.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0917 67 60 68

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.