Sáng 2/11 vừa qua, Công ty cổ phần Công nghệ viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) đã cùng lúc tổ chức Lễ khởi công dự án Cụm công nghiệp Tân Phú 1, Tân Phú 2 và động thổ Cụm công nghiệp Lương Sơn tại TP.Thái Nguyên

Các đại biểu thực hiện nghi thức Khởi công Dự án CCN Tân Phú 1, CCN Tân Phú 2 và động thổ Cụm công nghiệp Lương Sơn.

Cụm công nghiệp (CNN) Tân Phú 1, Tân Phú 2 thuộc TP.Phổ Yên và CCN Lương Sơn thuộc TP.Sông Công được UBND tỉnh Thái Nguyên cấp phép cho Công ty CP Công nghệ viễn thông Sài Gòn (thành viên thuộc Tập đoàn đầu tư Sài Gòn SGI) làm chủ đầu tư từ ngày 15/4.

Cả ba dự án có tổng quy mô diện tích trên 160ha với mức đầu tư dự kiến khoảng 1.200 tỷ đồng và sẽ triển khai trong giai đoạn 2021-2023. Trong đó, CCN Tân Phú 1 có diện tích 74,5ha, CCN Tân Phú 2 có diện tích 56,5ha.

Với lợi thế có trục kết nối giao thông với đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, từ CCN Tân Phú 1 và Tân Phú 2 chỉ mất 30 phút để di chuyển đến sân bay Nội Bài, 1 giờ để đến trung tâm TP. Hà Nội và 2 giờ đến Cảng nước sâu Cái Lân, Quảng Ninh hay cảng Đình Vũ, Hải phòng.

CCN Tân Phú 1, Tân Phú 2 và CCN Lương Sơn sẽ phát triển thành các cụm logictics và khu vực hóa chuỗi cung ứng, nhằm thu hút các dự án đầu tư có công nghệ hiện đại, có hợp tác chuyển giao công nghệ, đảm bảo chất lượng. Dự án sẽ đóng góp vào sự tăng trưởng và chuyển đổi cơ cấu kinh tế của địa phương. Được biết, trên địa bàn TP.Thái Nguyên hiện có 19 CCN đã và đang được đầu tư hạ tầng.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.