CafeLand – Dự án Hương Lộ 2 nối dài có chiều dài gần 2km nối quốc lộ 51 với cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây có tổng vốn đầu tư gần 232 tỉ đổng vừa được khởi công xây dựng.

Cụ thể, Hương lộ 2 đoạn nối dài có điểm đầu tuyến giao với quốc lộ 51, điểm cuối tuyến giao với đường hiện hữu (đường An Hòa- Long Hưng).

Dự án bao gồm các hạng mục xây dựng phần đường (nền đường, mặt đường, vỉa hè, cây xanh, dải phân cách…); hệ thống thoát nước, phần cầu bê tông cốt thép và hệ thống điện chiếu sáng.

Đoạn đường này có nền đường rộng 54m, trong đó, phần đường chính rộng 25m, dải phân cách giữa rộng 3m, đường song hành mỗi bên rộng 8m, đường song hành mỗi bên rộng 8m, dải phân cách biên mỗi bên rộng 2,75m, vỉa hè mỗi bên rộng 2m, Ngoài ra trên tuyến còn có các nút giao với quốc lộ 51, đường An Hòa- Long Hưng và các nút giao với các đường dân sinh hiện hữu.

Hương lộ 2 nối dài là tuyến đường kết nối trung tâm TP.Biên Hòa với đường cao tốc TP.HCM- Long Thành- Dầu Giây. Do đó, các phương tiện giao thông có thể lưu thông theo tuyến đường này để đi từ Đồng Nai đến TP.HCM, rút ngắn khoảng cách và thời gian lưu thông. Đồng thời, tuyến kết nối mới này cũng sẽ góp phần giảm tải lưu lượng phương tiên giao thông trên quốc lộ 51.

Không chỉ có ý nghĩa về giao thông, Hương lộ 2 được khởi công xây dựng có tác động tích cực đến thị trường của bất động sản khu vực này. Hiện tại có rất nhiều nhiều dự án bất động sản quy mô lớn đã và đang được triển khai ở đây.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.