CafeLand – Ngày 31/8, Công ty TNHH MTV Tân Khai (thuộc Công ty CP Đại Nam) – Chủ đầu tư dự án khu dân cư Đại Nam (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) đã tổ chức lễ động thổ xây dựng trung tâm thương mại và trường mẫu giáo trong khuôn viên dự án.

Được biết, dự án khu dân cư Đại Nam có tổng quy mô 96,7ha với dân số dự kiến khoảng 12.000 người.

Dự án bao gồm 2.459 căn nhà phố và biệt thự, 4 trường mẫu giáo, 1 trường trung học tiểu học, 1 trung tâm thương mại. Khu dân cư có kết cấu hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, đầy đủ và hiện đại, bao gồm: Mặt đường bê tông rộng từ 8m đến 16m, vỉa hè lát gạch đá mài, trồng cây xanh lớn sẵn, hệ thống thoát nước mưa…

Trung tâm thương mại Đại Nam được xây dựng trên khu đất rộng 11.200m2, kết cấu một trệt một lầu với nhiều công năng như khu mua sắm, khu ẩm thục, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao và nhiều tiện ích khác.

Trong khi đó, trường mẫu giáo Tân Khai được xây dựng trên diện tích 2.866m2, với quy mô 10 lớp học đáp ứng cho gần 300 trẻ.

Cũng trong buổi lễ này, đại diện chủ đầu tư đã ký hợp đồng hợp tác liên kết với các ngân hàng Vietcombank, OCB, hỗ trợ vay cho người mua sản phẩm ở khu dân cư Đại Nam.

Theo đó, khách hàng sẽ được ngân hàng cam kết cho vay từ 70 – 100% giá trị tài sản, thời hạn vay kéo dài 15 đến 20 năm, lãi suất chỉ từ 8,5 – 9%/năm.

Dự án khu dân cư Đại Nam hiện đã hoàn thiện hạ tầng. Người mua sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất sau 3 tháng kể từ ngày hoàn tất giao dịch. Được biết, giá bán của các nền đất tại dự án này dao động từ 7 – 10 triệu đồng/m2 tuỳ vị trí.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.