Chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Xây dựng Nam Hiệp Thành Bình và đơn vị phát triển Công ty TNHH MTV Địa ốc Hoàng Anh Holdings vừa chính thức khởi công Khu nhà mẫu và Sales Gallery dự án Symlife tại số 78 đường Vĩnh Phú 17A, Thành phố Thuận An.

Nhà mẫu của dự án triển khai trên khu đất rộng hơn 3.200m2, được thiết kế độc đáo với nhiều tiện nghi hiện đại của Nhật, Đức,…

Symlife được đầu tư trên khu đất đắc địa mặt tiền Đại lộ Bình Dương, Phường Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An, cửa ngõ phía bắc TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên.

Khu căn hộ Symlife có quy mô diện tích 7.028m2, cao 27 tầng với 659 căn hộ với nhiều tiện ích đẳng cấp.

Các căn hộ tại dự án được thiết kế hiện đại đón ánh sáng và gió với 100% căn hộ có bancony ra ngoài thoáng đãng, kết nối gia chủ với thiên nhiên.

Ngay sau buổi lễ khởi công, Ban Quản lý Dự án đã khẩn trương triển khai các công tác thi công, chuẩn bị máy móc, thiết bị và vật tư… cam kết mang lại sản phẩm chất lượng và hoàn thành đúng tiến độ được giao.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.