Hôm nay (28/4), Tập đoàn Sơn Hà chính thức gia nhập thị trường bất động sản công nghiệp khi khởi công khu công nghiệp SHI IP Tam Dương tại Vĩnh Phúc.

Phối cảnh Khu công nghiệp SHI IP.

Khu công nghiệp SHI IP được xây dựng trên địa bàn các xã Hướng Đạo, xã Đạo Tú và thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc với quy mô 162,33ha. Trong đó tổng diện tích cho thuê là 116,03ha và 5,59ha là khu thương mại dịch vụ, điều hành phục vụ tiện ích cho khu công nghiệp.

Dự án có tổng vốn đầu tư 1.576 tỷ đồng, dự kiến bàn giao mặt bằng lần 1 vào quý IV/2023 và bắt đầu đi vào hoạt động từ quý III/2024.

Ngoài xây dựng các hạng mục chính, chủ đầu tư cũng đầu tư xây dựng hạ tầng cảnh quan như cây xanh, hồ nước, khu dạo bộ, khu công viên tập trung được xây dựng xen kẽ với các nhà xưởng.

Tại đây có nhà máy nước sạch sử dụng công nghệ Nhật Bản BIOFILL để xử lý nước ngầm không hóa chất; nhà máy xử lý nước thải sử dụng công nghệ GS-SBR đến từ Hàn Quốc; hệ thống điện mặt trời áp mái FreeSolar giúp biến các mái nhà xưởng thành các trạm phát điện dựa vào nguồn năng lượng mặt trời - một tài nguyên tự nhiên sẵn có, giúp tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường…

Tập đoàn Sơn Hà cho biết việc trở thành nhà đầu tư của dự án Khu công nghiệp Tam Dương SHI IP là một bước đệm để tập đoàn tham gia vào lĩnh vực bất động sản công nghiệp và lấy Hà Nội làm trung tâm để mở rộng mạng lưới bất động sản công nghiệp ra các tỉnh, thành trong cả nước.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.