Tập đoàn Gamuda Land Việt Nam vừa tổ chức lễ khởi công dự án cao cấp thứ 5 của tập đoàn tại khu Đông TP.HCM với tên gọi Eaton Park vào sáng ngày 8/12.

Dự án Eaton Park có quy mô 3,5 ha tại vị trí đắc địa trên đại lộ Mai Chí Thọ, Thành phố Thủ Đức với các căn hộ để ở, nhà phố thương mại và cửa hàng kinh doanh.

Eaton Park sở hữu hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng như hồ bơi vô cực, bể sục jacuzzi, trung tâm thể dục tiêu chuẩn quốc tế, phòng golf hiện đại, cơ sở vật chất thân thiện với gia đình và các loại thú cưng ẩn mình trong khuôn viên xanh mát.

Tại lễ khởi công, Chủ tịch hội đồng thành viên Gamuda Land Việt Nam cho biết, Eaton Park sẵn sàng trở thành một trong những dự án được mong đợi nhất sẽ ra mắt vào quý 2/2024. Chúng tôi rất háo hức mong đợi sự hợp tác toàn diện và lâu dài với Fountech cũng như tất cả các đối tác kinh doanh để mang lại tiêu chuẩn xuất sắc vượt trội trong dự án này.

Theo Gamuda Land Việt Nam, sự hiện diện của tập đoàn giúp nâng cao chất lượng sống cho cư dân vùng lân cận với việc đầu tư vào các công trình nâng cấp cơ sở hạ tầng, đường sá và cảnh quan, nhằm cải thiện toàn diện tính thẩm mỹ và khả năng phát triển khu vực xung quanh dự án.

Eaton Park có tên pháp lý là Khu nhà ở Tâm Lực, nằm trong quy hoạch chi tiết 1/2000 của Khu dân cư 36ha tại phường An Phú, TP.Thủ Đức. Dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư vào tháng 1/2021 và phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 vào tháng 12/2021.

  • Gamuda Land khẳng định vị thế mới, tăng cường tại thị trường Việt Nam

    Gamuda Land khẳng định vị thế mới, tăng cường tại thị trường Việt Nam

    Gamuda Land lập cú “ăn ba” lịch sử tại giải thưởng bất động sản Top Property Developers Awards (TPDA) do The Edge Malaysia tổ chức, khi không chỉ được xếp hạng là Nhà phát triển Bất động sản số 1 Malaysia, mà còn là nhà phát triển đầu tiên trong lịch sử TPDA giành giải nhất ở cả hai hạng mục Định tính và Định lượng.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.