CafeLand - Công ty TNHH Khu du lịch biển VinaCapital Đà Nẵng vừa khởi công xây dựng khu biệt thự cao cấp The Ocean Estates với giá bán khoảng 16,9 tỷ đồng/căn, vào sáng ngày 14/12.

Lãnh đạo chính quyền Đà Nẵng và lãnh đạo VinaCapital thực hiện nghi thức khởi công khu biệt thự Ocean Estates.

Khu biệt thự này được đánh giá là chuỗi biệt thự cuối cùng nằm trong dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng The Ocean Resort do VinaCapital đầu tư tại Đà Nẵng, sẽ có cả thảy 33 căn biệt thự từ 3 – 5 phòng ngủ, diện tích từ 929 – 1.303 m2 có sổ đỏ riêng, nằm sát biển và liền kề sân gôn 18 lỗ tại đây.

Ông Lê Minh Phúc, Tổng giám đốc VinaCapital Đà Nẵng khẳng định, các biệt thự này nối kết với quần thể hạ tầng khu nghỉ dưỡng The Ocean Resort cùng hệ thống dịch vụ tiện nghi 5 sao, sẽ mang lại cho các chủ sở hữu một môi trường sống và sinh hoạt đẳng cấp nhất trên bờ biển miền Trung.

Ông Phúc cũng cho biết, tổng diện tích đất được khai thác ở khu biệt thự The Ocean Estates rộng hơn 7,5 ha, có tổng vốn đầu tư xây dựng gần 30 triệu USD. VinaCapital cam kết hoàn tất đầu tư, bàn giao các biệt thự này cho người mua vào quý 4/2017.

Theo giới chuyên môn, trong bối cảnh thị trường địa ốc Đà Nẵng và miền Trung đang có nhiều biến chuyển và xu hướng cạnh tranh giảm giá sản phẩm dịch vụ, việc VinaCapital công bố đầu tư các căn biệt thự cuối cùng với giá bán gần 17 tỷ đồng, là một lựa chọn táo bạo.

Nhạc Duy Hạ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.