CafeLand - Hôm qua (4/9), Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (Hodeco) đã tổ chức lễ khởi công dự án The Light City (Khu Nhà ở Hải Đăng giai đoạn 1).

Dự án The Light City có tổng diện tích 49 ha

Tọa lạc tại Phường 12, Tp.Vũng Tàu, dự án The Light City có tổng diện tích 49 ha. Trong đó giai đoạn 1 của dự án được triển khai trên diện tích hơn 27ha, gồm: 490 nhà liền kề có diện tích từ 100-157m2; 213 biệt thự có diện tích từ 239-385m2 và khoảng 400 căn hộ chung cư.

Bên cạnh đó là các tiện ích như trường Tiểu học - THCS, Nhà Văn hóa, Trung tâm Chẩn đoán Y khoa, Công viên cây xanh,… Vốn đầu tư giai đoạn 1 của dự án dự kiến 2.400 tỷ đồng.

Ông Lê Viết Liên - Tổng Giám đốc Công ty Hodeco cho biết, lễ khởi công The Light City là tiền để để Hodeco bắt đầu xây dựng cơ sở hạ tầng, đẩy nhanh tiến độ theo đúng mục tiêu đã để ra để sớm đưa dự án vào kinh doanh trong năm 2020.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nhà ở phức hợp The Light City Vũng Tàu

    Khu nhà ở phức hợp The Light City Vũng Tàu

    The Light City (Khu nhà ở Hải Đăng) tọa lạc tại phường 12, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án nằm gần với bùng binh Cầu Cửa Lấp, kết nối với các tuyến đường như: Phước Thắng, Quốc lộ 51, Quốc lộ 51B (Hai Tháng Chín), Quốc lộ 51C (Ba Th...

  • The Light City Vũng Tàu sẵn sàng đón cư dân về tổ ấm mới

    The Light City Vũng Tàu sẵn sàng đón cư dân về tổ ấm mới

    Trước Tết Nguyên đán là một trong những thời điểm “vàng” dành cho các gia đình thoả mong muốn sở hữu một tổ ấm an cư lạc nghiệp. Do đó, những dự án có thể bàn giao ngay như The Light City Vũng Tàu trở thành tâm điểm thu hút khách hàng....

  • Ấn tượng với tiến độ xây dựng của dự án The Light City Vũng Tàu

    Ấn tượng với tiến độ xây dựng của dự án The Light City Vũng Tàu

    Dự án The Light City với quy mô 49ha tọa lạc tại trung tâm khu vực Bắc Vũng Tàu đang tạo sóng mạnh mẽ tại thị trường bất động sản thành phố biển bởi tiến độ xây dựng vô cùng ấn tượng.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.