Khóa học “Đầu tư bất động sản chuyên nghiệp từ A-Z” là một khóa học được tổ chức bởi công ty Viewest bao gồm toàn bộ kiến thức cần có của một nhà đầu tư chuyên nghiệp chỉ trong 6 – 8 buổi học (gói gọn trong 3 ngày).

Khóa học này dành cho những người có vốn muốn đầu tư vào BĐS nhưng còn e ngại rủi ro; những người muốn tìm hiểu BĐS để có kế hoạch cho tương lai và những người đang làm trong ngành bất động sản muốn học để nâng cao kiến thức.

Đây được cho là khóa học “khắc nghiệt” nhất trong các khóa học về bất động sản từ trước đến nay. Nếu như các khóa học BĐS khác gần như toàn bộ thời gian học viên ngồi học trong phòng điều hòa dễ chịu thì với khóa học này ngoài việc tiếp thu kiến thức “khủng” trên lớp thì học viên còn phải đi thực địa - xem các lô đất thực tế, dù thời tiết khắc nghiệt lúc nắng, lúc mưa. Tuy nhiên nhờ quá trình thực địa gian khó, học viên càng có nhiều trải nghiệm – kiến thức quý giá, không dễ gì tìm kiếm được ở bên ngoài và mở rộng mối quan hệ với các học viên là các nhà đầu tư khác.

Khóa học được chia thành 2 giai đoạn: Lý thuyết và thực địa.

Giai đoạn 1: Lý thuyết

Học viên sẽ có 3 buổi học lý thuyết tại lớp (gói gọn trong 1 ngày học) do thầy Tuấn Hà giảng dạy, bao gồm các kiến thức cần có của một nhà đầu tư chuyên nghiệp, giúp nhà đầu tư có khả năng: đánh giá hiệu quả và có phương pháp sinh lời nhanh, thấu hiểu các mô hình bất động sản, pháp lý, kiểm soát dòng tiền và chủ động xây dựng mạng lưới khách hàng có nhu cầu. Do đó kiến thức trong 3 buổi này “rất nặng” và quan trọng nên học viên bắt buộc phải theo sát toàn bộ 3 buổi cũng như ghi chép cẩn thận.

Ngoài ra trong các buổi học, học viên sẽ được gặp gỡ, giao lưu với các giảng viên là chuyên gia BĐS như anh Minh Trần – chuyên gia BĐS cá nhân - sáng lập Nhà To, anh Toàn Broker – chuyên gia BĐS của tập đoàn Cen Group, anh Minh Nguyễn – CEO công ty BĐS Trí Tín.

Giai đoạn 2: Thực địa

Thực địa được coi là khoảng thời gian khổ trước sướng sau. Khổ bởi phải dậy sớm, không kể nắng nóng hay mưa rào cũng phải có mặt tại lô đất thực tế để phân tích. Bởi nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp là người không chỉ đánh giá được lô đất vào ngày đẹp trời mà còn lường trước được rủi ro khi đầu tư lô đất trong những ngày thời tiết khắc nghiệt.

Tại buổi thực địa khóa trước, đã có những học viên dậy từ 3h sáng để bắt xe lên Hà Nội để tham gia buổi thực địa. Cũng có những học viên mang cả gia đình đi học cùng, cũng có học viên từ TP.HCM bay thẳng ra Hà Nội chỉ để thực địa cái nắng cái gió Thủ Đô và từ đó áp dụng những kiến thức 3 buổi lý thuyết vào thực tế, biến kiến thức trên lớp thành của mình. Vất vả là thế nhưng những trải nghiệm đó lại là những điều quý giá nhất của khóa học, học viên được “khổ” cùng nhau nên càng gắn bó, khăng khít.

Cuối ngày là các hoạt động vui chơi, thăm quan, chèo thuyền kayaking, đốt lửa trại, tiệc BBQ, lều trại đêm sao. Đó là những phút giây khó có thể có trong nhịp sống hối hả hàng ngày.

Kết thúc buổi thực địa là buổi học về kỹ thuật marketing, thoát hàng do thầy Tuấn Hà dạy.

Tổng kết lại, một khóa học ý nghĩa là khóa học mang lại được giá trị kiến thức, những trải nghiệm quý giá và khóa học “Đầu tư bất động sản chuyên nghiệp” đã tạo nên những trải nghiệm quý giá của mỗi học viên.

Với giá trị vì cộng đồng, hiện nay các khóa học do Viewest tổ chức, bao gồm khóa học: “Đầu tư Bất Động Sản chuyên nghiệp” đều đang ưu đãi 100% phí học dành cho 50 học viên đăng ký sớm nhất, nhưng học viên sẽ cọc trách nhiệm để đảm bảo sẽ tham gia đầy đủ toàn bộ khóa học – đảm bảo chất lượng khóa học.

Đăng ký tại: https://khoahoc.viewest.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.