Ngày 18/09/2010 vừa qua, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã long trọng tổ chức lễ khai trương Nhà mẫu của dự án The EverRich II tại phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM.

Đến dự lễ khai mạc có sự hiện diện của Đ/c Đặng Ngọc Tùng – UVTW Đảng – Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam , cùng các lãnh đạo của địa phương.


Lãnh đạo các đơn vị cùng công ty Phát Đạt cắt băng khánh thành nhà mẫu

Sau hơn 6 tháng xây dựng và hoàn thiện, Nhà mẫu dự án The EverRich II đã chính thức đưa vào hoạt động và đón khách tham quan. Đây được xem là hệ thống nhà mẫu lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, với quy mô hơn 4.000m2 diện tích sàn xây dựng, gồm 5 căn hộ mẫu cao cấp và các khu văn phòng, dịch vụ tiện nghi, hiện đại.


Nhân dịp này, công ty Phát Đạt đã trao tặng 100 căn nhà tình bạn cho Thanh niên Thành phố HCM, tặng 500 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo Quận 7 và 300 triệu đồng cho Quỹ Mái ấm của Liên đoàn Lao động TPHCM.

Được biết, công ty Phát Đạt được thành lập từ năm 2004, sau 6 năm hình thành và phát triển, đến nay Phát Đạt đã trở thành công ty cổ phần có số lượng căn hộ cao cấp lớn nhất Việt Nam. Với uy tín và thương hiệu chủ đầu tư, đợt bán hàng thứ nhất với 300 căn hộ đầu tiên đã được khách hàng đặt mua hết chỉ trong vòng 4 tuần.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland