CafeLand - UBND tỉnh Khánh Hòa vừa tổ chức họp với các sở, ngành liên quan về tình hình cạnh tranh giá phòng khách sạn trên địa bàn TP. Nha Trang.

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị các sở, ngành, đơn vị liên quan nghiên cứu, xây dựng bảng giá phòng các khách sạn từ 3 đến 5 sao; xử lý nghiêm những cơ sở kinh doanh lưu trú mạo nhận hạng sao.

Thời gian qua, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa nhận được một số phản ánh liên quan đến hành vi cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch trên địa bàn thành phố Nha Trang.

Để làm rõ thông tin này, từ đầu năm đến nay, Sở Du lịch tỉnh đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thanh tra, kiểm tra 16 cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch. Kết quả, phát hiện và xử lý 14 cơ sở vi phạm quy định về kê khai giá và bán theo giá niêm yết; mạo nhận hạng sao để lừa đảo khách. Tổng số tiền xử phạt là 126 triệu đồng.

Khảo sát của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết, giá phòng khác sạn 3 sao tại thành phố Nha Trang có giá bình quân từ 733.000 đồng/đêm, 4 sao hơn 1,4 triệu đồng/đêm và 5 sao có giá hơn 2,6 triệu đồng/đêm.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.