Ngày 29/8, Sở Kế hoạch và Đầu tư Khánh Hoà ra Quyết định chấm dứt hoạt động và thu hồi giấy chứng nhận đầu tư dự án Công viên, bến tàu du lịch Sông Lô tại xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang vì chậm tiến độ gần 6 năm và chủ đầu tư không có khả năng thực hiện dự án.

Vị trí dự tính xây dựng dự án Công viên, bến tàu du lịch Sông Lô tại xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang (Ảnh: Internet).

Dự án này được cấp giấy chứng nhận đầu tư ngày 4/9/2014 và điều chỉnh lần thứ nhất ngày 10/12/2014, do Công ty TNHH Du lịch Trí Nguyên Nha Trang làm chủ đầu tư.

Mục tiêu dự án là đầu tư xây dựng khu liên hợp gồm các chức năng: Công viên, bãi đỗ xe, các dịch vụ hậu cần của bến tàu du lịch và bến tàu du lịch sử dụng chung cho các dự án du lịch tại các đảo thành phố Nha Trang. Qua rà soát, dự án đã chậm tiến độ gần 6 năm. Đồng thời, chủ đầu tư không có sự phối hợp với các Sở, ngành, địa phương trong việc triển khai công tác đền bù, giải phóng mặt bằng.

Theo đó, chủ đầu tư phải nộp lại các thủ tục đầu tư của dự án đúng theo quy định của pháp luật.

Phi Long - Trọng Đại (Xây Dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.