CafeLand - Sở Xây dựng Khánh Hòa vừa có văn bản yêu cầu tạm dừng việc bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án Khu nhà ở cao cấp Hoàng Phú, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang.

Dự án khu nhà ở cao cấp Hoàng Phú được đầu tư trên diện tích hơn 11,5 ha

Theo đó, Sở yêu cầu Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thanh Châu không được giao dịch, ký hợp đồng mua bán nhà ở hình thành trong tương lai tại dự án Khu nhà ở cao cấp Hoàng Phú. Trước đó, ngày 20/11, dự án đã bị yêu cầu tạm dừng việc thi công.

Đây là dự án gây ra vụ sạt lở nghiêm trọng khiến 4 người trong một gia đình thiệt mạng và nhiều căn nhà bị sập xảy ra vào sáng ngày 18/11.

Ngay sau đó, Sở Xây dựng đã kiểm tra, yêu cầu chủ đầu tư khắc phục, nắm dòng chảy gom nước mưa trên núi về.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã khám nghiệm hiện trường vụ sạt lở, làm việc với Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Thanh Châu để yêu cầu cung cấp các thông tin liên quan đến việc thi công dự án. Chủ đầu tư cũng thừa nhận hố đào sát khu dân cư là bước đầu để làm hồ bơi trên núi. Chính hố này đã tích nước trên núi xuống, đổ ập xuống khu dân cư phía dưới.

Dự án khu nhà ở cao cấp Hoàng Phú được UBND tỉnh Khánh Hòa cấp giấy chứng nhận đầu tư lần đầu tháng 2/2011, thực hiện trên diện tích hơn 11,5 ha, thời gian 40 năm.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.