CafeLand - Hai dự án tọa lạc tại quận 2 và quận 9, có quy mô lần lượt 5,7ha và 4,3ha

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền vừa công bố báo cáo thường niên năm 2019, trong đó doanh nghiệp này đặt kế hoạch doanh thu 3.500 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 1.100 tỷ đồng trong năm 2020, tăng 20% so với năm 2019.

Để thực hiện kế hoạch doanh thu và lợi nhuận nói trên, năm nay Khang Điền sẽ hoàn tất bán hàng, xây dựng, bàn giao nhà và hoàn tất thủ tục cấp Giấy chứng nhận (sổ hồng) cho cư dân của các dự án đã và đang kinh doanh như: chung cư Jamila, chung cư Safira, chung cư Lovera Vista, dự án nhà liên kế và biệt thự Verosa Park.

Đồng thời, tiếp tục công tác giải phóng mặt bằng và từng bước hoàn chỉnh thủ tục pháp lý cho các dự án ở Quận 2, Quận 9, Bình Chánh và Bình Tân.

Trong năm 2020, doanh nghiệp dự kiến bắt đầu triển khai xây dựng 2 dự án nhà ở thấp tầng. Trong đó dự án Quận 2 có quy mô 5,7 ha tọa lạc tại Phường Bình Trưng Đông với thiết kế 159 căn nhà liên kế và biệt thự. Dự án Quận 9 có quy mô 4,3 ha tọa lạc tại Phường Phú Hữu với thiết kế 122 căn nhà liên kế và biệt thự.

Khang Điền cũng lên kế hoạch tìm kiếm các đối tác là những nhà đầu tư có uy tín và tiềm lực tài chính để liên doanh, hợp tác triển khai các dự án. Đồng thời mở rộng đầu tư các dự án mới theo các tiêu chí: pháp lý minh bạch, giá cả hợp lý và vị trí đắc địa để gia tăng quỹ đất sạch phục vụ cho kế hoạch kinh doanh lâu dài.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.