Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (Khang Điền) vừa tổ chức mở bán đợt 2 dự án Mega Ruby vày ngày 13/12 vừa qua.

Đã từng rất thành công với Mega Residence - dòng sản phẩm “Nhà liên kế, có sân vườn, compound an ninh, bảo vệ 24/7, thiết kế hiện đại”, Nhà Khang Điền tiếp tục khẳng định uy tín qua thành công của dự án mới - Mega Ruby khi 125 căn nhà đã tìm được chủ nhân kể từ lần công bố đầu tiên vào ngày 08/11/2014.

Sở hữu Mega Ruby – Sở hữu không gian sống đẳng cấp

Mega Ruby là dự án khu dân cư cao cấp, hạ tầng đồng bộ, được thiết kế theo phong cách Châu Âu bán cổ điển. Mỗi ngôi nhà tại Mega Ruby đều tựa như những biệt thự thu nhỏ đầy tinh tế, sang trọng và đầy đủ tiện ích.

Mô hình Khu dân cư compound, bảo vệ 24/7 đã tạo nên sự khác biệt cho các dự án của Khang Điền

Với diện tích xây dựng chỉ chiếm 40%, 60% còn lại được dành cho những mảng xanh và các tiện ích nội khu. Toàn bộ dự án chỉ có hơn 200 căn nhà liền kề, nhưng có tới 5 công viên cây xanh cùng nhiều mảng xanh được bố trí xung quanh các dãy nhà tạo nên không gian sống thực sự xanh mát.

Toàn bộ cơ sở hạ tầng, tiện ích tại Mega Ruby đều có sự kết nối thông minh nhằm đáp ứng và đảm bảo kịp thời, nhanh chóng mọi nhu cầu của cư dân trong dự án như siêu thị tiện lợi Zakka Mart, sân tennis, khu tiệc nướng ngoài trời, khu hồ bơi rộng thoáng và các khu vực vui chơi giải trí… Tất cả các khu chức năng, dịch vụ đều được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo tiêu chuẩn cao. Hiện các khu vui chơi, thể thao, hồ bơi… đều đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng.

Khu hồ bơi rộng 500m2 với công nghệ tràn tự động đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng

Không chỉ hội tụ một hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp, Mega Ruby còn mang tới sự an tâm cho cư dân khi được xây dựng theo mô hình nhà compound với hệ thống tường rào khép kín, bao bọc xung quanh, cùng đội ngũ bảo vệ thường trực, giúp cư dân an tâm sinh sống và hòa mình vào cộng đồng.

Đặc biệt, khuôn viên trước mỗi căn nhà được trồng cỏ xanh, có lát sỏi, trên các tầng có ban công rộng để đón gió, ánh sáng tự nhiên, Mega Ruby mang tới cảm giác thư thái cho bất kỳ ai ghé thăm dù chỉ một lần.

Chị Đỗ Thị Kim Phượng (khách hàng) nhận xét: “Ngay khi bước chân vào Mega Ruby tôi đã rất thích vì không gian ở đây quá là thoáng đãng và sang trọng. Hơn nữa, vị trí của dự án cũng rất tốt, tôi tin chắc rằng chỉ sau một thời gian ngắn nữa thôi thì khả năng kết nối với trung tâm thành phố của Mega Ruby sẽ thuận lợi về mọi mặt cho công việc của các thành viên trong gia đình. Song, điều mà khiến tôi tâm đắc nhất chính là việc mua nhà tại Mega Ruby sẽ được nhận ngay sổ hồng, điều mà không phải dự án nào tại TP.HCM cũng có được.

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline 0938 779 660 và xem thông tin tại
www.megaruby.com.vn

Tiềm năng gia tăng giá trị của dự án

Tọa lạc ngay góc giao giữa đường cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây và Vành Đai trong thuộc phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM, Mega Ruby không chỉ mang tới cho khách hàng cơ hội được sở hữu một cuộc sống thoải mái, yên lành giữa lòng thành phố mà còn mang tới tiềm năng gia tăng giá trị cho khách hàng trong tương lai. Đặc biệt sau khi hàng loạt cơ sở hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội trong khu vực như cầu Phú Mỹ, cầu-hầm Thủ Thiêm, đại lộ Đông Tây, đường Vành Đai trong, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên… đã triển khai và đưa vào hoạt động.

Cùng với đó, khả năng kết nối của Mega Ruby với trung tâm quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7), Khu đô thị mới Thủ Thiêm - đặc khu hành chính, văn hoá mới phía đông thành phố (quận 2) cũng rất dễ dàng. Trong tương lai không xa, cư dân Mega Ruby còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hạ tầng tại đây với các tiện ích công cộng như: trung tâm hành chính, bệnh viện, siêu thị Co.opMart, trường học, chợ…

Những hệ thống hạ tầng đã và đang giúp vị trí của Mega Ruby trở thành trung tâm của phía Đông TP.HCM – nơi giao thương của khu vực Đông Nam Bộ và TP.HCM. Nó cũng vô hình chung biến Mega Ruby trở thành sản phẩm có tiềm năng gia tăng giá trị rất cao trong thời gian sắp tới. Để minh chứng cho điều này, bà Hồ Thị Minh Thảo - Phó tổng giám đốc Khang Điền cho biết thêm “Lượng khách hàng đến từ Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương chiếm khá đông, đa số khách trên đường đi ngang qua dự án để lên đường cao tốc thấy khu này đẹp quá nên tranh thủ vào tham quan. Lý do mua chủ yếu là tâm lý thích sở hữu nhà tại thành phố và 1 phần là để cho con em đang học tại TPHCM….

Khách hàng chỉ cần 2,2 tỷ đồng là đã có thể sở hữu ngôi nhà tại Mega Ruby với 1 tài sản giá trị gồm nhà, đất và sổ hồng. Với Mega Ruby, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tài chính bởi đã có ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,99 %/năm, thời hạn vay lên đến 25 năm. Hơn thế nữa, tất cả khách hàng có giao dịch thành công trong buổi lễ mở bán sẽ được miễn phí 2 năm phí quản lý, chiết khấu thanh toán nhanh 18%, cơ hội nhận voucher nội thất 25 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị như: TV LED Samsung, Máy lạnh LG, Máy pha café Electrolux …

TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.