Không chỉ là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, Condotel Grand Central thuộc dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World do LDG Group làm chủ đầu tư tại Phú Quốc còn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc bởi kiến trúc độc đáo và khác biệt.

Kiến trúc High sky – rise vươn mình ra biển độc đáo và khác biệt

Sự độc đáo của Khu Condotel Grand Central gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với hình dáng cong vút mềm mại hướng lên bầu trời và vươn về phía biển. Khi đứng trên ban công của các căn condotel nhìn ra biển, du khách sẽ có cảm giác bao la và choáng ngợp đến bất tận bởi không gian kỳ vỹ của vịnh Thái Lan trải dài trước mặt.

Ông Andrew Prott, Giám đốc dự án của PTW, đơn vị tư vấn thiết kế Khu Condotel Grand Central cho biết: “Đây là lối kiến trúc mà chúng tôi gọi là High sky – rise bởi sự đặc biệt trong đường nét uyển chuyển mềm mại hướng lên trời cao và vươn mình về phía biển. Với lối kiến trúc này, không gian sẽ trở nên thoáng đãng, mở rộng hơn và tạo nhiều ấn tượng ở mọi góc độ”.

Khu Condotel Grand Central có thiết kế độc đáo và khác biệt

Đặc biệt, với thiết kế này, gần 80% số lượng căn condotel đều có hướng nhìn ra biển để tận dụng được gió và ánh sáng tự nhiên tối đa nhất. Bên cạnh đó, 20% số lượng căn condotel còn lại đều được thiết kế một cách khác biệt để tận dụng hướng nhìn về vịnh biển rộng hơn 41.000m2 và nhìn vào hồ bơi dài 160m.

Ông Andrew Prott cũng chia sẻ: “Toàn bộ dự án được thiết kế thuận theo địa hình tự nhiên với khu lễ tân nằm ở độ cao 7,5m so với mực nước biển. Từ khu lễ tân rộng hơn 500m2 được thiết kế bằng kính trong suốt này, khách hàng có thể ngắm nhìn cảnh biển trải ra mênh mông theo hai cánh cung của khối nhà và nhìn ngược lại ra vịnh biển trong xanh của dự án”.

Điều ít ai biết là dự án cũng được thiết kế đảm bảo giữ được tối đa số lượng cây xanh nguyên thủy của khu rừng với nhiều loại cây đặc biệt như tràm bông trắng, hàng dương lâu đời và những cây nhum cao vút… Chính điều này tạo nên nét riêng biệt so với các dự án khác đang triển khai tại Phú Quốc.

Nội thất sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao

Kết hợp với nét kiến trúc độc đáo bên ngoài, Khu Condotel Grand Central còn được chăm chút từ ý tưởng, chi tiết bên trong thiết kế nội thất của từng căn.

Theo ông Andrew, bắt nguồn từ ý tưởng tận dụng những loại vật liệu thân thiện với thiên nhiên, ông đã làm việc với LDG Group để thống nhất phương án thiết kế lấy các tông màu trầm ấm của gỗ, sự vững chắc của đá tự nhiên kết hợp với sự góc cạnh, vuông phẳng của kiến trúc bê tông kiếng tạo nên sự hài hòa, ấm sáng và sang trọng cho các căn condotel tại Grand World Phú Quốc.

Nội thất bên trong Condotel Grand Central được trang bị tiện nghi và cao cấp

Bên cạnh đó, các thiết bị nội thất theo đúng tiêu chuẩn 5 sao của nhà quản lý vận hành quốc tế yêu cầu được trang bị đảm bảo đúng đẳng cấp và hài hòa với từng nét kiến trúc của căn condotel. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự chan hòa giữa ánh sáng kết hợp với các tông màu tạo tương phản ấn tượng và sang trọng. Đồng thời, với việc trang bị đầy đủ nội thất đến từng chi tiết như muỗng, dĩa, ly, chén… sẽ tạo cảm giác như một căn hộ đầy đủ tiện nghi cho gia đình sinh hoạt và nghỉ ngơi.

Đại diện Ban Lãnh đạo của LDG Group cho biết: “Chúng tôi muốn mọi khách hàng đều có thể cảm nhận được không gian sang trọng, khác biệt nhưng gần gũi, ấm áp và thân thiện với thiên nhiên. Nơi đó mọi chi tiết dù nhỏ nhất đều thể hiện sự tinh tế độc đáo và làm nên một không gian nghỉ dưỡng thật sự. Đó là yêu cầu mà chúng tôi đặt ra cho công ty thiết kế kiến trúc PTW ngay khi bắt đầu hợp tác”.

Hiện nay, khu condotel Grand Central đang chính thức nhận đặt chỗ. Để có thể biết thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 08 38 209 218 - 0937 92 88 92 và website www.ldggroup.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ du lịch Grand World Phú Quốc

    Căn hộ du lịch Grand World Phú Quốc

    Tọa lạc trên mặt tiền đường Gành Dầu thuộc khu Bãi Dài của huyện đảo Phú Quốc, dự án Grand World Phú Quốc có đường bờ biển gần 1000m, đối diện với công viên vườn thú Safari, kề cận khu casino quốc tế và hệ thống khu vui chơi giải trí Vinpearland....

  • Việt Nam sẽ đón làn sóng Việt kiều hồi hương hậu Covid

    Việt Nam sẽ đón làn sóng Việt kiều hồi hương hậu Covid

    Các chuyên gia dự đoán, hậu Covid, kiều hối về nước sẽ tiếp tục tăng, đồng thời làn sóng Việt kiều hồi hương cũng gia tăng theo tỷ lệ thuận. Đây là cơ hội để thị trường bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng sẽ có bước đột phá ngoạn mục....

  • Chính thức bàn giao shop thương mại, nhà đầu tư Grand World Phú Quốc kì vọng thu lời sớm

    Chính thức bàn giao shop thương mại, nhà đầu tư Grand World Phú Quốc kì vọng thu lời sớm

    Những khoản đầu tư vào siêu tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - mua sắm Grand World Phú Quốc đã có thể bắt đầu sinh lời cho chủ đầu tư sau khi các căn shop thương mại Vincom đầu tiên được bàn giao hôm 9/3/2020. Thời gian thi công thần tốc cùng việc bàn gi...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.